วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เฮนโด้ลั่นขอพิสูจน์ตัวเองกับสิงโต 12bet 16/06/2555



จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เปิดเผยว่า การถูกวิจารณ์เรื่องการถูกเรียกตัวติด ทีมชาติอังกฤษ แทนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะเป็นแรงกระตุ้นให้ตนเองโชว์ฟอร์มได้ดีในการเล่นให้ “สิงโตคำราม” หลังจากมีข่าวว่า กองกลางดาวรุ่ง อาจลงสนามเป็นตัวจริงในเกมกับ ทีมชาติสวีเดน คืนนี้
       
มิดฟิลด์วัย 20 ปี ถูกเรียกตัวเป็น 1 ใน 23 แข้งผู้ดี ชุดสู้ศึกยูโร 2012 หลังจากที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ถอนตัวออกจากทีม เนื่องจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา เป็นเหตุให้ อดีตนักเตะ ซันเดอร์แลนด์ ถูกวิจารณ์อย่างหนักว่า ไม่คู่ควรกับการถูกเรียกตัวติดทัพ เดอะ ทรี ไลออน
       
แต่นักเตะค่าตัว 17 ล้านปอนด์ ยืนยันว่า พร้อมจะพิสูจน์ศักยภาพให้ทุกคนเห็นว่า ตนเองคู่ควรกับการถูกเรียกตัวติดทีมชาติ หลังจากที่มีรายงานว่า รอย ฮอดจ์สัน เตรียมส่ง เด็กปั้นของ "แมวดำ" ลงสนามเป็นตัวจริง นัดที่พบกับ สวีเดน คืนนี้
       
กัปตันทีมชาติอังกฤษ ชุด ยู-21 กล่าวว่า “มีเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับตัวผมมากมาย แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล บางที้มื่อเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ ผมอาจได้รับการพิจารณาว่า ผมจะได้เล่นเป็นตัวจริงให้ ลิเวอร์พูล มากกว่าเดิม ผมชอบที่จะมีคนวิจารณ์ผม เพราะมันจะเป็นแรงกระตุ้นให้ผมทำผลวานได้ดีขึ้น และพิสูจน์ให้พวกเขาเห็นว่า ตัวเองคิดผิด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น