วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เอล นินโญ่ฟุ้งกระทิงโหมดโหดกลับมาแล้ว 12bet 16/06/2555



เฟร์นันโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปน ออกมาคุยโวยกใหญ่ ว่า ฟอร์มของขุนพล “กระทิงดุ” ที่แท้จริงได้กลับมาแล้ว หลังไล่ต้อน ไอร์แลนด์ ไปแบบขาดลอย 4-0 เมื่อคืนวานที่ผ่านมา โดยหัวหอกจากเชลซี เหมาซัดคนเดียว 2 ประตู
       
“เอล นินโญ” ยิงคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ทีมแชมป์เก่าในศึกยูโร 2008 เอาชนะ “ยักษ์เขียว” ไอร์แลนด์ ไปแบบขาดลอย 4-0 ในศึกยูโร 2012 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่สอง โดยอีกสองประตูได้จาก ดาบิด ซิลบา ดาวเตะแมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชส ฟาเบรกัส กองกลางจากบาร์เซโลนา
       
การตัดสินใจส่ง หัวหอก “สิงโตน้ำเงินคราม” ลงเป็นตัวจริงในเกมนัดดังกล่าว เป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในสื่อต่างๆ ของประเทศสเปน ทั้งนี้อาจเป็นเพราะฟอร์มการเล่นที่ลุ่มๆดอนๆในช่วงเวลาที่ผ่านมากับต้นสังกัด รวมทั้งการที่ไม่สามารถเป็นจุดเปลี่ยนของทีมได้ ในนัดที่ลงมาเป็นตัวสำรองในเกมที่นัดแรก (เสมอ อิตาลี 1-1)
       
แต่อย่างไรก็ตาม อดีตศูนย์หน้าของ แอตเลติโก มาดริด ก็สามารถลบกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่ไม่ดีต่อตัวเขาลงได้ ด้วยการโชว์ฟอร์มร้อนแรง เหมาซัดคนเดียว 2 ประตูในเกมที่ชนะ ไอร์แลนด์ 4-0 เมื่อคืนที่ผ่านมา (14 มิ.ย.) โดยกล่าวว่า
       
“ในวันนี้ เป็นโชคดีของผมที่ได้ลงเป็นตัวจริง และยิงประตูได้ถึง 2 ประตู ผมรู้สึกสนุกกับทีมมากๆ เพราะเราได้เห็นศักยภาพของทีมสเปนที่แท้จริงกลับมาอีกครั้งในนัดนี้ และหวังว่าเราจะเล่นได้แบบนี้ในเกมนัดชิงชนะเลิศ”
       
หลังผ่านไป 2 เกม ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี ทัพ “กระทิงดุ” ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า ทีมชาติโครเอเชีย โดยทั้งสองทีมมีคะแนนเท่ากันที่ 4 คะแนน และทั้งสองทีมจะต้องมาวัดกันในนัดสุดท้ายว่าทีมใดจะได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป ในวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น