วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ปรันเดลลี่ลั่นใช้แทคติคเดิมขยี้ยักษ์เขียวเกมสุดท้าย 12bet 16/06/2555



เซซาเร ปรันเดลลี นายใหญ่ “อัซซูรี” อิตาลี รับคงไม่ปรับแทกติกในการลุ้นขยี้ “ยักษ์เขียว” ไอร์แลนด์ นัดสุดท้ายกลุ่มซี เพื่อลุ้นตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012
       
อิตาลี สุ่มเสี่ยงต่อการตกรอบไม่น้อย หลังเก็บได้เพียง 2 แต้มจากสองนัดแรกที่เสมอ “แชมป์เก่า” สเปน และโครเอเชีย 1-1 ด้วยสกอร์เดียวกัน ทำให้นัดสุดท้าย “อัซซูรี” นอกจากต้องการชนะ ไอร์แลนด์ อาจต้องยิงประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เนื่องจากมีโอกาสที่จะแต้มเท่า “กระทิงดุ” และโครแอต (ปัจจุบันมีทีมละ 4 แต้ม) แล้วต้องไปวัดการเข้ารอบด้วยประตูได้-เสีย
       
อย่างไรก็ดี เซซาเร ปรันเดลลี เปรยยังไม่รู้จะปรับแท็คติกอย่างไร ในเมื่อทีมยังเล่นได้ดีตามแทกติก “ดานิเอเล เด รอสซี (มิดฟิลด์ตัวรับที่ถูกดึงต่ำไปยืนหลัง) ยังช่วยให้ทีมเดินหน้าไปได้ต่อ ส่วนคู่กองหน้า เราเลือกผู้เล่นที่เหมาะสมตามคุณภาพ ปัญหาคือผู้เล่นของเราไม่สูงใหญ่”
       
“สำหรับเกมเจอไอร์แลนด์ ผมไม่รู้ว่าต้องเปลี่ยนอะไร คงต้องขึ้นอยู่กับความฟิตของนักเตะมากกว่า พรุ่งนี้เราจะประเดิมสภาพผู้เล่นทุกคนกันอีกครั้ง ถ้าเกิดต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไร หากเปลี่ยนคงเป็นนักเตะที่จะลงสนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น