วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส เอร็อดยันไม่เลิกเล่นแม้อยู่ในช่วงขาลง 12bet 16/06/2555



แอนดี ร็อดดิก นักเทนนิสชาวอเมริกัน ยืนยันว่า ตนยังไม่มีความคิดที่จะแขวนแร็กเก็ตในเร็วๆนี้ ถึงแม้ว่าจะมีผลงานที่ย่ำแย่ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ยอมรับว่า ช่วงนี้ตนไม่ค่อยมีมั่นใจในการเล่นเทนนิสเท่าใดนัก
       
อดีตหมายเลข 1 ของโลก ปราชัยติดต่อกันเป็นนัดที่ 6 หลังต้องตกรอบแรก ในศึกเทนนิสคอร์ตหญ้า รายการ เอกอน แชมเปียนชิป ที่ ควีนส์ คลับ ประเทศอังกฤษ โดยมือ 32 ของโลก ยอมรับว่า ตอนนี้ ความมั่นใจของตนมีน้อยเหลือเกิน
        
โดย อดีตแชมป์ ยูเอส โอเพน ปี 2003 กล่าวว่า "ผมยังไม่แน่ใจว่าจะยังคงอยู่ในเส้นทางของการเล่นเทนนิสได้อีก 2 หรือ 3 ปี แต่ผมจะไม่พูดถึงเรื่องนี้ และยังไม่คิดว่าตัวเองจะวางเป้าหมายว่าจะเลิกเล่นในวันไหน เมื่อไร"
       
และเมื่อถูกถามถึงชีวิตหลังแขวนแร็กเกต จอมเสิร์ฟพลังช้าง กล่าวว่า "ผมไม่กังวลว่าหลังเลิกเล่นเทนนิส ผมจะไปทำอะไร ชีวิตในสังคมของผมไม่ได้อยู่ในวงการนี้ แต่ในขณะนี้ ผมมีความสุขในการเล่นเทนนิส สนุกที่ได้อยู่บนคอร์ต ตีโต้กับเพื่อนๆเป็นชั่วโมงๆ และผมก็ไม่คิดว่าผมจะสนุกกับมันได้มากถึงขนาดนี้"
       
 ร็อดดิก ต้องพลิกตกรอบแรก ในการแข่งขัน แกรนด์สแลมรายการที่ 2 ของปี "เฟรนช์ โอเพน" หลังพ่ายให้กับ นิโกลาส์ มาอูต์ นักหวดชาวฝรั่งเศส ไปแบบพลิกความคาดหมาย เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายและข้อเท้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น