วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เชว่่าเผยอาจเลิกเล่นหรือหวดเมเจอร์ลีกหลังยูโร 12bet 16/06/2555



อังเดร เชฟเชนโก้ หอกตัวเก๋าทีมชาติยูเครน เปรยพร้อมไปขุดทองยังเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์  ที่สหรัฐอเมริกา หรืออาจคิดแขวนสตั๊ดไปเลยก็ได้ หลังจบภารกิจสุดท้ายในนามทีมชาติกับศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012
       
ประเดิมเบิลสกอร์ช่วย ยูเครน คว้าชัยในถิ่นด้วยการพลิกกลับมาชนะ สวีเดน 2-1 ศึกยูโร 2012 รอบแรก กลุ่มดี โดยคืนวันนี้ (ศุกร์ที่ 15 มิ.ย.) อังเดร เชฟเชนโก มีคิวเดินนำลูกทีมฟากเกือก “ตราไก่” ฝรั่งเศส ที่แมตช์แรกทำได้แค่ไล่เจ๊า “สิงโตคำราม” อังกฤษ 1-1
       
อย่างไรก็ตาม เชวา ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์ดังกล่าว แต่กลับพูดถึงอนาคตค้าแข้ง เมื่อเตรียมหมดสัญญากับ ดินาโม เคียฟ ช่วงสิ้นสุดเดือนกรกฎาคมนี้ “ผมสนใจที่จะไปเล่นในสหรัฐฯ โดยผมเห็นว่าระดับการเล่นฟุตบอลที่นั่นดีขึ้นในแต่ละปี อีกทั้งผมชอบอเมริกามาก ภรรยาของผมก็เป็นชาวอเมริกัน ลูกผมมีเชื้อสายยูเครเนียน-อเมริกัน อีก 2-3 ปีจากนี้ เมเจอร์ลีก น่าจะยกระดับขึ้นมาเทียบกีฬาอาชีพอื่นๆ อย่างเบสบอล หรือว่าบาสเกตบอลได้ ในเมื่อเยาวชนเริ่มสนใจในซอคเกอร์มากขึ้น”
       
“อย่างไรก็ตาม ผมเคยบอกกับทุกคนไปแล้วว่าจะตัดสินใจหลังเสร็จศึกยูโร 2012 ว่า จะไปเล่นฟุตบอลที่ไหน ผมอาจแขวนสตั๊ดหรือเล่นต่อในยุโรป ปักหลักที่ยูเครน หรือไปเล่นที่สหรัฐฯ หรือลีกอะไรก็เป็นไปได้” ดาวยิงวัย 35 ปี ทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น