วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 โครสรับหงุดหงิดต้องนั่งดูเพื่อนเบียร์ข้างสนาม 12bet 16/06/2555



โทนี่ โครส มิดฟิลด์ดาวรุ่งจาก บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับอึดอัดที่ต้องนั่งเป็นแค่ตัวสำรองทีมชาติเยอรมนี ในศึกยูโร 2012 ครั้งนี้ ทั้งที่ในลีกตนเองก็มีผลงานที่ดีเยี่ยมสม่าเสมอ

กองกลางวัย 22 ปีลงมาเป็นตัวสำรองในนาที 87 ในเกมที่นัดเปิดสนามที่เยอรมนีอัดโปรตุเกส 1-0 ขณะที่เขาได้เล่นอีก 9 นาทีในเกมนัดสองที่คว่ำฮอลแลนด์ 2-1

"มันไม่น่าพอใจเลยโดยเฉพาะภายหลังฤดูกาลที่ผมทำผลงานได้ดี มันจึงมีเพียงตรรกะเดียวคือผมต้องการลงสนาม"โครสโอด

โครสเชื่อว่าเขาสามารถช่วยยกระดับการเล่นของทัพ"อินทรีเหล็ก"ให้สูงขึ้นไปอีกขั้นแม้ทีมทำผลงานได้ดีอยู่แล้วก็ตาม

"เราชนะมาสองเกมรวดแต่ผมคงไม่พูดหรอกน่ะว่าเราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมแล้ว"โครสกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น