วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 บลองก์ชมฟอร์มตราไก่แจ่มหลังอัดยูเครน 2-0 12bet 16/06/2555



โลร็องต์ บลองก์ นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศสออกมาแสดงความยินดีกับลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมจนสามารถคว้าชัยชนะยูเครนได้ พร้อมชม เฌเรมี เมเนซ ปีกตัวที่โชว์ฟอร์มเก่งช่วยยิง 1 ประตูในเกมที่ชนะเจ้าภาพร่วม 2-0 เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา
       
ทัพ "ตราไก่" ฝรั่งเศส กลับมาสู่โชว์ฟอร์มเก่งสมเป็นทีมเต็งลุ้นแชมป์กลับมาลงสนามหลังพายุฝนหนักเอาชนะ ยูเครนไปได้แบบไม่ยากเย็น 2-0 โดยได้ประตูช่วงครึ่งหลังจาก เฌเรมี เมเนซ และ โยฮัน กาบาย 2 กองกลางของทีม เก็บ 3 คะแนนเต็ม มี 4 แต้มขึ้นเป็นจ่าฝูงของกลุ่มดี ก่อนลงเตะนัดสุดท้ายกับ สวีเดน ในวันอังคารที่จะถึงนี้
       
ภายหลังเกม โลร็องต์ บลองก์ เทรนเนอร์ของทีมออกมาแสดงความยินดีกับลูกทีมที่เก็บชัยได้เป็นนัดแรกในทัวร์นาเมนต์ใหญ่นับตั้งแต่ได้ตำแหน่งรองแชมป์โลกเมื่อปี 2006 พร้อมชื่นชม เมเนซ ที่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงและทำ 1 ประตูในเกมนี้ว่าไม่ทำให้ตนเองผิดหวัง
       
"คืนนี้ผมสนุกมาที่เห็นฝรั่งเศสเล่น เราทำได้ 2 ประตู และทุกอย่างยอดเยี่ยมไปหมด เราทำได้ 2 ประตู และสร้างโอกาสมากมายแต่บรรดานักเตะรู้ดีว่าพวกเขาต้องทำให้ดีกว่านี้ให้อนาคต ยูเครน เป็นทีมที่เปิดพื้นที่แนวรับไว้มากมาย เราจึงจำเป็นต้องใส่ผู้เล่นที่มีความเร็วลงไปปั่นป่วน และ เมเนซ ก็เล่นได้ดีเช่นกันเราสามารถมั่นใจในความสามารถของเขาได้" บลองก์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น