วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 เร้ดแนปป์ชี้ไม่แปลกเพียร์ซเมินเบ็คติดธง GB 12bet 30/06/2555



แฮร์รี เร้ดแน็นป์ เชื่อไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรที่ สจวร์ต เพียร์ซ กุนซือทีม GB จะตัดสินใจไม่เรียกตัว เดวิด เบ็คแฮม เป็น 1 ใน 3 นักเตะที่มีอายุมากกว่า 23 ปี ร่วมทีมสหราชอาณาจักร ลงแข่งขันฟุตบอลชาย โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
       
นักเตะวัย 37 ปี ได้รับการคาดหมายว่า มีโอกาสที่จะติดทีม “จีบี” ลงแข่งขัน ลอนดอน เกมส์ ระหว่างวันที่ 27 ก.ค.- 12 ส.ค.นี้ ในโควตาผู้เล่นอายุมากกว่า 23 ปี แต่กลับเลือก ไรอัน กิกส์, เคร็ก เบลลามี และ ไมกาห์ ริชาร์ดส แทน
       
ลอร์ด โค ประธานการจัดการแข่งขัน โอลิมปิก รู้สึกช็อกกับการตัดสินใจของอดีตผู้ช่วยโค้ชทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า จะพยายามหาหน้าที่ให้ นักเตะของ แอลเอ แกแล็กซี มีส่วนร่วมกับการแข่งขัน ลอนดอน เกมส์ นอกจากนี้ อดีตผู้จัดการทีมของ สเปอร์ส กลับหนุนหลัง กุนซือของทีม “จีบี” ว่า อย่าได้กังวลว่า การตัดสินใจของตนเองจะสร้างความไม่พอใจแก่เจ้าหน้าที่ระดับสูงในคณะกรรมการโอลิมปิก
       
เรดแน็ปป์ผู้พ่อ กล่าวว่า “สจวร์ต เป็นผู้จัดการทีม และควนเลือกนักเตะคนไหนก็ได้ที่เขาต้องการ เดวิด ได้รับการยกย่องจากการช่วยให้ อังกฤษ เป็นเจ้าภาพโอลิมปิก แต่สิ่งนั้นไม่ได้ทำให้เขามีสิทธิพิเศษเหนือกว่าผู้เล่นคนอื่นๆ เรามีผู้เล่นที่อายุเกิน 23 ปี ระดับโลกหลายคน ไม่ว่าจะเป็น ริโอ เฟอร์ดินานด์, แฟรงค์ แลมพาร์ด รวมทั้ง ไมกาห์ ริชาร์ดส ผมรู้สึกประหลาดใจที่ไม่มีนักเตะจากแต่ละชาติในสหราชอาณาจักร”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น