วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ปรันเดลลี่เผยอาจโยกคุมสโมสรหลังจบยูโร 12bet 30/06/2555



เชซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซือทีมชาติอิตาลี เผยเขาอาจตัดสินใจย้ายกลับไปคุมทีมระดับสโมสรอีกครั้งหลังสิ้นศึกยูโร 2012 นี้

กุนซือคนดังวัย 54 ปีกำลังพา"อัซซูรี่"บินสูงทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูโร 2012 หลังเอาชนะทีมเต็งอย่าง"อินทรีเหล็ก"เยอรมันในรอบรองชนะเลิศ 2-1

ทั้งนี้อดีตกุนซือฟิออเรนติน่า,โรม่าและปาร์ม่ามีสัญญากับสมาพันธ์ฟุตบอลอิตาลีถึงปี 2014 ทว่าเขาก็เปรยเป็นนัยๆว่ามีโอกาสที่จะเห็นเขากลับไปคุมทีมระดับสโมสรหลังจบศึกยูโรเช่นกัน

"ผมมีสัญญาซึ่งเชื่อมโยงผมกับทีมชาติถึงปี 2014"ปรัลเดลลี่กล่าว 


"และผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดีมากๆกับทุกๆคนด้วย" 


"ผมพูดอยู่เสมอว่าผมคิดถึงการคุมทีมฝึกซ้อม รอให้ยูโรจบก่อนและผมจะพิจารณาทุกอย่าง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น