วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา ฟาร์ทยันสิงห์เหนือไม่ได้ติดต่อเรื่องรีเทิร์นบุนเดสฯ 12bet 30/06/2555



ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกโรงยันไม่มีการติดต่อกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา แม้มีข่าวลือ "สิงห์เหนือ" อยากได้ตัวกลับไปร่วมทีมก็ตาม ทว่ายืนยันยังคงรักอดีตต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกาอยู่เสมอ


ฟาน เดอร์ ฟาร์ท  ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งนั้นกับ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา อดีตต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา แม้มีข่าวลือออกมาว่าสโมสรแห่งลีกเยอรมันเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวกลับไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม 


สตาร์ชาวดัตช์ยังคงเป็นขวัญใจแฟนบอล ฮัมบูร์ก หลังจากประทับความสำเร็จอย่างสูงตลอดระยะเวลา 3 ปีในเยอรมัน ก่อนจะย้ายไปยัง เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน เมื่อปี 2008 ล่าสุดมีรายงานว่า เคล้าส์-มิชาเอล คูเอห์เน่ มหาเศรษฐีแห่งฮัมบูร์ก พร้อมที่จะช่วย "สิงห์เหนือ" ยื่นข้อเสนอคว้า ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเขากล่าวว่า "ผมเป็นนักลงทุนสำหรับนักเตะใหม่ๆ และแน่นอนว่าผมพร้อม" 


ด้วยความช่วยเหลือของ คูเอห์เน่ ฮัมบูร์ก มีโอกาสที่จะคว้าตัว ฟาน เดอร์ ฟาร์ท และนักเตะก็ยอมรับว่าเขายังคงรักสโมสรแห่งนี้ โดยกล่าวว่า "ผมมีความสุขและผมก็ประหลาดใจกับตัวเองว่าผมยังรัก ฮัมบูร์ก มากมายแค่ไหน อย่างไรก็ตาม ตอนนี้มันยังไม่มีการติดต่อเข้ามา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น