วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ปิร์โล่เบรกเลี่ยนเอาไว้ดีใจตอนหักเขากระทิงคว้าแชมป์ 12bet 30/06/2555



อันเดรีย ปิร์โล ออกมาเตือนบรรดานักเตะ อิตาลี ว่า อย่าหลงดีใจกับการเอาชนะทีมเต็งแชมป์อย่าง เยอรมัน ในรอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2-1 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และเร้าให้ นักเตะจากดินแดนรองเท้าบูต ลงเล่นรอบชิงชนะเลิศกับ สเปน ด้วยความมุ่งมั่น และความกระหายในชัยชนะ
       
แข้ง “อัซซูรี” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขัน ยูโร 2012 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยสามารถเอาชนะ ลูกทีมของ โจอาคิม เลิฟ ไปได้ 2-1 จากการเหมาคนเดียว 2 ประตู ของ มาริโอ บาโลเตลลี และผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศกับ แชมป์เก่า ซึ่งทั้งคู่จะดวลแข้งกัน คืนวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 01.45 น.ตามเวลาในประเทศไทย
       
แม้ว่า นักเตะจากแดนมะกะโรนี จะมาไกลได้เกินกว่าที่แฟนบอลทั่วโลกคาดคิดเอาไว้ แต่ จอมทัพของอิตาลี ยังคงยืนยันว่า ผลงานที่ผ่านมาจะไม่มีความหมายอะไรเลย หากว่าทีมไม่สามารถเอาชนะ นักเตะจากแดนกระทิงดุ และคว้าแชมป์ทัวร์นาเมนต์นี้มาครอง
       
กองกลางวัย 33 ปี กล่าวว่า “เรายังไม่ได้คว้าแชมป์อะไรเลย เราเชื่อมั่นว่า เราจะมีเกมที่ดีกับ สเปน แต่ถ้าหากว่าเราจะมีโอกาสคว้าแชมป์รายการนี้ เราจะต้องแสดงสปิริต และความกระหายในชัยชนะเช่นเดียวกับเกมที่พบกับ เยอรมัน และ อังกฤษ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น