วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เชสเตือนเพื่อนระวังเจอโอ้ปล่อยของเกมนัดชิง 12bet 30/06/2555



เชส ฟราเบกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมชาติสเปนออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมให้ระวัง มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกจอมเกรียนให้ดี เพราะจะเป็นตัวอันตรายที่สุดในแนวรุกของทีมชาติอิตาลี ในเกมรอบชิงชนะเลิศที่ทังคู่มีคิวพบกับวันอาทิตย์นี้
       
บาโลเตลลี ที่เพิ่งงัดฟอร์มเก่งช่วยทำคนเดียว 2 ประตู ช่วยให้ "อัซซูรี" เอาชนะ เยอรมนี 2-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมพาทีมตีตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปพบแชมป์เก่า สเปน ซึ่งเคยฟาดแข่งกันมาแล้วในเกมรอบแบ่งกลุ่มซึ่งทั้งคู่อยู่ในกลุ่มซี ด้วยกัน
       
โดย ฟราเบกาส มองว่า "ซูเปอร์มาริโอ" จะเป็นแข้งตัวอันตรายที่สุดของอิตาลี และเป็นมีลุ้นทำผลงานคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร 2012 ครั้งนี้ด้วย และชี้ว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนจะต้องระวังดาวเตะโลกส่วนตัวสูงรายนี้ให้ดี "บาโลเตลลี เป็นยอดนักเตะ เขาแสดงศักยภาพให้เห็นแล้ว ยิงไป 2 ประตู ในเกมกับเยอรมนี"
       
นอกจากนี้แดนกลางจาก บาร์เซโลน่า ยังมองว่าโอกาสที่พวกเขาจะค้วาแชมป์ทัวร์นาเมนต์ระดับทีมชาติ 3 รายการติด ไม่ง่ายเช่นกัน เมื่อจะต้องเจอทีมแกร่ง ประสบการณ์สูง อย่างอิตาลีที่เล่นได้ดีตั้งแต่แดนหลังถึงแดนหน้า
       
 "พวกเขามีทีมที่ดีมากประสบการณ์สูงตั้งแต่แดนหลังยันแนวรุก และมีนักเตะมาจากสโมสรที่มีผลงานยอดเยี่ยมอย่าง เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส โดยเฉพาะกองหลังของพวกเขาเล่นได้เก๋ามากๆ และรู้ว่าเมื่อไหร่ควรบุก หรือควรจะเล่นเกมรับ ส่วน บุฟฟอน นายประตูอิตาลี ก็มีความเป็นผู้นำสูง" เชส กล่าวถึงทีมคู่แข่ง
       
สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศศึกยูโร 2012 ระหว่าง สเปน และ อิตาลี จะแข่งกันที่สนาม โอลิมปิก สเตเดียม กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน เวลา 01.45 น. ในวันที่ 1 กรกฎาคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น