วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 โอ้เชื่อแฟนเรือโอเคแม้ถูกเลี่ยนถีบตกรอบแปดทีม 12bet 30/06/2555



มาริโอ บาโลเตลลี หอกหัวเจ้าปัญหาของทีมชาติอิตาลี ยืนยันตนเองจะค้าแข้งในพรีเมียร์ ลีก ต่อไปแน่นอน พร้อมเชื่อว่าแฟนบอลจะยังคงรักเขา แม้ว่าตนเองจะมีส่วนช่วยให้อิตาลีเขี่ยทีมชาติอังกฤษตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูโร 2012 ก็ตาม
       
ดาวเตะจอมเกรียนถูก อินเตอร์ มิลาน ยักษ์แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ขายมาให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยราคา 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 และเพิ่งคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก กับทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าด้วยปัญหาส่วนตัวกับ โรแบร์โต มันชินี ทำให้มีกระแสข่าวข่าวว่าหอกชาวอิตาเลี่ยนจะถูกขายกลับไปที่อิตาลีอีกครั้ง
       
ทั้งนี้ด้วยความที่ บาโลเตลลี ลงสนามในเกมยูโร 2012 รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่ อิตาลี เอาชนะ อังกฤษ จากการดวลลูกจุดโทษชี้ขาดหลังเสมอกันใน 120 ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนยิงจุดโทษ ช่วยให้อิตาลีชนะไป จึงอาจมีโอกาสถูกแฟน "เรือใบสีฟ้า" ที่เป็นชาวเมืองผู้ดีโห่ไล่ออกจากสโมสรได้
       
อย่างไรก็ตาม เมื่อ "ซูเปอร์มาริโอ" ถูกนักข่าวตั้งคำถามถึงการย้ายกลับ เขาตอบว่า " กลับตอนนี้หรอ ? ผมกลับไปที่แมนเชสเตอร์ แฟนบอล ซิตี ยังคงต้องการผมเสมอ แม้พวกเขาจะเป็นคนอังกฤษ ซึ่งผมเองก็มีส่วนช่วยให้อิตาลีเขี่ยชาติพวกเขาตกรอบในศึกยูโรก็ตาม"
       
ขณะเดียวกันหัวหอกชาวอิตาเลียนกล่าวถึงเกมนักสำคัญที่สุดในชีวิตที่จะลงเตะกับสเปน ว่า "นี่คือปีที่พิเศษสุดสำหรับผม เราได้แชมป์พรีเมียร์ ลีก เมื่อปีก่อน และมันจะเป็นสิ่งที่เยี่ยมมากหากปีนี้ผมได้แชมป์ยูโรอีก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น