วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส น้องจิ๊บเจ็บถอนหวดช้าง ไอทีเอฟฯ 12bet 30/06/2555



น้องจิ๊บ หนึ่งนัดดา วรรณสุข หวดสาวไทย  ต้องของยอมแพ้ในรอบตัดเชือด อดเข้าไปชิงอย่างน่าเสียดาย ในศึกเทนนิสอาชีพหญิงนานาชาติ "ช้าง ไอทีเอฟ โปร เซอร์กิต 2012" ที่สนามเทนนิสโรงแรมสยามเบย์ชอว์รีสอร์ทแอนด์สปา พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. ที่ผ่านมา เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน


เทนนิสอาชีพหญิงนานาชาติ รายการ "ช้าง ไอทีเอฟ โปร เซอร์กิต 2012" ชิงเงินรางวัลรวม 10,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3 แสนบาท ที่สนามเทนนิสโรงแรมสยามเบย์ชอว์รีสอร์ทแอนด์สปา พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. 55 เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ โดยมี 2 นักเทนนิสสาวไทยร่วมลงแข่งขัน คือ "น้องจิ๊บ" หนึ่งนัดดา วรรณสุข กับดาวรุ่ง อภิชยา รุ่งเลิศเกรียงไกร


สำหรับ หนึ่งนัดดา นักหวดสาวทีมชาติ มีปัญหาอาการเจ็บที่ต้นขาขวา ที่สะสมมาจากการแข่งขันติดต่อกันหลายสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันที่ไต้หวัน และญี่ปุ่น ทำให้ในแมตช์นี้ซึ่งต้องเจอกับ หลิน จู สาวนักหวดจีนเล่นได้ไม่เต็มที่ต้องเรียกนักกายภาพเข้ามาดูอาการเจ็บในสนามถึง 2 ครั้งก่อนที่จะตัดสินใจขอยอมแพ้ หลังจบการแข่งขันในเซตแรก ซึ่งสาวไทยพ่าย 2-6 ส่งผลให้ หนึ่งนัดดา พลาดโอกาสผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศรายการนี้อย่างน่าเสียดาย


ขณะที่ดาวรุ่งมาแรง อภิชยา รุ่งเลิศเกรียงไกร ลงสนามดวลแร็กเกตกับ แอนนา ทูลป้า สาวรัสเซีย โดยทันทีที่เปิดเกมหวดเซตแรก อภิชยา เปิดเกมบุกเข้าใส่ แต่ว่าทูลป้าเล่นได้อย่างเหนียวแน่น พร้อมกับมีเกมสวนกลับที่แน่นอนกว่าทำให้ อภิชยา พ่ายไปก่อน 2-6


เซตที่ 2 สาวรัสเซีย วางบอลได้แม่นเหมือนจับวางในขณะที่ อภิชยา ออกอาการล้าให้เห็นสุดท้ายต้องพ่ายไปอีก 2-6 ส่งผลให้อภิชยาปราชัยทันที 2 เซตรวดร่วงตกรอบไปอีกคน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น