วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล สื่อเผยซันส์สนคว้าอัลเลนร่วมทัพ 12bet 30/06/2555



ฟีนิกซ์ ซันส์ ทีมชั้นนำในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ เป็นข่าวสนคว้า เรย์ อัลเลน มือปืนจอมเก๋ามาร่วมงาน ขณะที่ แอลเอ คลิปเปอร์ส มีความคิดที่จะดึง ลามาร์ โอดอม คืนถิ่นเก่า
       
เรย์ อัลเลน ที่เป็น อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์  คาดว่าจะไม่ได้กลับไปยัดห่วงให้ บอสตัน เซลติกส์ ต้นสังกัด ซึ่งพอตลาดฟรีเอเยนต์เปิดฉากอย่างเป็นทางการ เที่ยงคืนวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฏาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ ชู้ตติ้งการ์ดวัย 36 ปี มีสิทธิโดนแจกขนมจีบไม่น้อย
       
ล่าสุด ฟีนิกซ์ ซันส์ ซึ่งพอมี "เพดานเงินเดือน" เหลือพอจ่ายค่าเหนื่อย อัลเลน ได้มากกว่า ไมอามี ฮีท หรือ นิวยอร์ก นิกส์ อีกสองทีมที่เคยเป็นข่าวด้วย มีรายงานว่า ลอน แบ็บบี ประธานทีมซันส์ พร้อมดอดเจรจากับเอเยนต์ส่วนตัวของการ์ดจอมแม่น อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวเชื่อว่า ฮีท ยังมีโอกาสหาก อัลเลน มองเรื่องเงินสำคัญน้อยกว่าโอกาสครองแชมป์ NBA อีกสมัย หลังเคยทำสำเร็จกับ เซลติกส์ เมื่อปี 2008
       
ในส่วนของ ลามาร์ โอดอม มีโอกาสกลับสู่มหานครลอสแองเจลลิส เมื่อมีกระแส คลิปเปอร์ส อยากดึงกลับสู่บ้านเก่า แต่ต้องขึ้นอยู่กับว่า ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ต้นสังกัดจะใช้สิทธิซื้อสัญญาฟอร์เวิร์ดวัย 32 ปี แล้วเทรดต่อหรือไม่ และอาจต้องดึง ยูทาห์ แจซซ์ เข้ามาเป็นลักษณะเทรดสามทาง โดยมีการพ่วง โม วิลเลียมส์ (การ์ดจ่ายคลิปส์) ให้แก่ แจซซ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น