วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

Liverpool - Oldham Athletic ENGLAND FA CUP 12bet 03.00 น.6/1/12








สภาพทีม ลิเวอร์พูล Liverpool
     เคนนี่ ดัลกลิซ นายใหญ่ "หงส์แดง" หวังพาทีมคว้าแชมป์รายการนี้เอาไว้ให้ได้หลังร้างราถ้วยใบนี้ไปตั้งแต่ปี 2006 ล่าสุดเกมลีกเพิ่งพ่ายให้แก่จ่าฝูงอย่าง แมนฯซิตี้ 3-0 จึงยังดูไม่แน่นอนนัก สภาพโดยรวมเกมนี้ไม่มีปัญหาใดเเพิ่มเติม นอกจาก หลุยส์ ซัวเรซ ที่ติดโทษแบน 8 นัด จึงนาส่งผู้เล่นอย่าง เคร็ก เบลลามี่ กลับมาเล่นเป็นตัวจริงอีกครั้ง ส่วน เดิร์ก เค้าท์ จะถ่างออกมาเล่นทางริมเส้นมากกว่า ผู้เล่นแดนกลางจากรายชื่อแล้ว เจย์ สเปียริ่ง ยังคงต้องลุ้นกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ว่าจะถูกส่งลงมาหรือไม่ แค่คาดว่ารายหลังน่าจะถูกเก็บไว้เล่นบอลลีกมากกว่า ขณะที่เกมรับ เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, เจมี่ คาร์ราเกอร์ และ มาร์ติน เคลลี่ ยืนทำเกมรับในแผงแนวหลัง โดยมี อเล็กซ์ โดนี่ ยืนเฝ้าเสาให้กับทีมในเกมวันนี้
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม: 
     ลิเวอร์พูล (4-5-1) : อเล็กซ์ โดนี่ - เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน เคลลี่ - มักซี่ โรดริเกซ, จอนโจ เชลวีย์, เจย์ สเปียริ่ง (สตีเว่น เจอร์ราร์ด), ชาร์ลี อดัม, เดิร์ก เค้าท์ - เคร็ก เบลลามี่


สภาพทีม โอลด์แฮม แอทเลติก Oldham Athletic
     พอล ดิ๊กคอฟ กุนซือ "นกเค้าแมว" โอลด์แฮม แอธเลติก พาทีมบุกมาเยือนด้วยสภาพทีมที่ไม่มีปัญหาใด ๆ สามารถขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ ส่วนฟอร์มล่าสุดพบ เชสเตอร์ฟิลด์ เสมอกันมา 1-1 เกมนี้น่าจะยึดผู้เล่นเดิม ๆ ลงสนาม โดยจะปรับเปลี่ยนไม่มากนัก โดยจะส่ง เชฟกี้ คูชี่ หัวหอกตัวเก่งของทีมลงมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ หลังนัดเสมอ เชสเตอร์ฟิลด์ ถูกพักเอาไว้ไม่ได้ลงสนาม และจะลงมาร่วมประสานงานกับ ร็อบบี้ ซิมพ์สัน ในแผงแดนหน้า เกมแดนกลางส่ง ดีน เฟอร์แมน, ทอม อเดเยมี่, คริส เทย์เลอร์, คีแรน ลี ลงทำหน้าที่เชื่อมเกมและสร้างสรรค์เกมขึ้นไป ขณะที่เกมรับวาง พอล แบล็ค, แซนเดอร์ ไดมอนด์, เนธาน คล้าร์ก และ ฟิลิเป้ โมไรส์ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน
รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม: 
     โอลด์แฮม (4-4-2) : อเล็กซ์ ชีแซค - พอล แบล็ค, แซนเดอร์ ไดมอนด์, เนธาน คล้าร์ก, ฟิลิเป้ โมไรส์ - ดีน เฟอร์แมน, ทอม อเดเยมี่, คริส เทย์เลอร์, คีแรน ลี - ร็อบบี้ ซิมพ์สัน, เชฟกี้ คูชี่


 ดูเหมือนเจ้าถิ่นจะเน้นกับรายการนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะวันนี้ที่มองจากรายชื่อผู้เล่นแล้วแทบจะเรียกว่าชุดใหญ่เลยด้วยซ้ำ มีเพียงแค่ อเล็กซ์ โดนี่ กับ จอนโจ เชลวีย์ ที่ดูเป็นสำรองจริง ๆ ที่เหลือชื่อยังพอติดโผชุดใหญ่มาตลอด ขณะที่ทีมเยือนบุกมาด้วยสภาพความพร้อมสมบูรณ์เป็นอย่างมาก แกนหลักสำคัญ ๆ ได้พักมาเต็ม ๆ เชื่อ โอลด์แฮม จะบุกมาสู้ได้ดีแต่คงเป็นในช่วงระยะแรกเท่านั้น เพราะด้านความคมและความเด็ดขาดดูแล้วจะสู้ทางฝั่งเจ้าถิ่นไม่ไหว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังยิงประตูทีมเล็ก ๆ มาได้ตลอด แถมยังมีดีในเรื่องเสียงเชียร์ในบ้านเห็น ๆ ผู้ประกกอบการต่างประเทศจึงเปิดมาสูงถึง สองลูกครึ่ง วัดใจ "เดอะค็อป" ว่าจะใจกล้าทุ่มให้ทีมยิงถึง 3 ประตูหรือไม่ และเมื่อมอง F/O แล้วยังเชื่อว่า "เร้ดแม็ทชีน" น่าจะทำได้ จากปัจจัยต่าง ๆ ด้านขุมกำลัง, สภาพจิตใจรวมไปถึงเส้นกราฟตอนนี้ หากลูกแรกมาเร็วสองและสาม จะตามมาก่อนจะจบ 90 นาที ต่อ ลิเวอร์พูล สองลูกครึ่ง
ผลบอลที่คาด
ลิเวอร์พูล 3-0 โอลด์แฮม แอทเลติก





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น