วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

หงส์เน้น!เจิดสำรอง,เบลลมี่นำยิงรับโอลด์แฮม #12bet







 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ดูเหมือนจะเน้นเป็นพิเศษโดย สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีมอาจมีชื่อเพียงตัวสำรองหรือไม่ก็ถูกพักไว้ใช้งานบอลลีก ขณะที่แผงหน้า เคร็ก เบลลามี่ กับ เดิร์ก เค้าท์ น่าจะได้ลงนำแผงดาวสังหาร เกมเปิดแอนฟิลด์รับ โอลด์แฮม จากลีกวัน ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบสาม คืนวันศุกร์ที่ 6 ม.ค. ศกนี้





ปรีวิว เอฟเอ คัพ รอบสาม
วันศุกร์ที่ 6 มกราคม 2555
ลิเวอร์พูล      -      โอลด์แฮม (ลีกวัน)




สนาม: แอนฟิลด์




        เกมคู่เดียวของคืนวันศุกร์ ลิเวอร์พูล พบ โอลด์แฮม แอธเลติก ทีมระดับลีก วัน โดยที่ "หงส์แดง" ห่างเหินแชมป์รายการนี้มาตั้งแต่ปี 2006




        ลิเวอร์พูล ฟอร์มขึ้นๆ ลงๆ ในเกมลีก โดยหลังจากสยบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 ก็ออกไปพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สบาย 0-3 เมื่อวันอังคาร




        เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือหงส์แดง ไม่มีข่าวร้ายเพิ่มเติม เว้นแต่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย ที่จะติดโทษแบนนัดที่ 2 จากโทษแบนยาว 8 นัดคดีเหยียดผิว




        การขาดหายของ ซัวเรซ ทำให้กองหน้าเวลานี้เหลือตัวเลือก 2+1 ราย คือ แอนดี้ แคร์โรลล์, เคร็ก เบลลามี่ และ เดิร์ก เค้าท์ ซึ่งรายหลังสุดถูกถอยมายืนตัวริมเส้นบ่อยครั้งจนดูจะเป็นกองกลางมากกว่าไปแล้ว




        การจัดทัพในเกมนี้สำหรับ ดัลกลิช จะมีการหมุนเวียนเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นแน่นอน ซึ่งก็รวมถึงข้างหน้าสุด ที่ เบลลามี่ จะกลับคืนตัวจริง หลังนั่งมาเมื่อวันอังคาร โดยอาจยืนหน้าเป้ารายเดียว หรือให้ เค้าท์ เป็นตัวสนับสนุน




        แดนกลาง จอมทัพกัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด น่าจะมีชื่อเพียงแค่ตัวสำรองหรือไม่ก็พักไว้สำหรับเกมพรีเมียร์ แผงกลางน่าจะให้ผู้เล่นดังนี้ มักซี่ โรดริเกซ, จอนโจ เชลวีย์,  เจย์ สเปียริ่ง และ ชาร์ลี อดัม 




        ข้างหลัง ตำแหน่งประตูก็อาจเปลี่ยนใช้ตัวเลือกรองอย่าง อเล็กซ์ โดนี่ นายด่านบราซิเลี่ยน ในขณะที่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ก็จะกลับมายืนเซนเตอร์อีกครั้ง หลังเป็นสำรองถาวรตลอด 2-3 เดือนหลัง




        ด้านทีมนกเค้าแมว โอลด์แฮม แอธเลติก คุมทีมโดย พอล ดิ๊กคอฟ อดีตกองหน้าแมนฯ ซิตี้, เลสเตอร์, แบล็คเบิร์น ที่เพิ่งแขวนรองเท้าเมื่อกลางปีก่อน กับ โอลด์แฮม นี่เอง




        โอลด์แฮม เตะเกมลีก วัน ล่าสุดเมื่อวันจันทร์ ออกไปเสมอ เชสเตอร์ฟิลด์ 1-1 ขณะรายการนี้ รอบที่แล้ว ชนะ เซาธ์เอนด์ มา 1-0 ในเกมรีเพลย์




        ดิ๊กคอฟ ไม่ได้มีปัญหาสภาพทีมให้หนักใจสักเท่าไร และน่าจะจัดทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยอาจเปลี่ยนจากเกมที่เสมอ เชสเตอร์ฟิลด์ แค่ไม่กี่จุด




        ข้างหน้า เชฟกี้ คูชี่ หัวหอกจอมเก๋าชาวฟินแลนด์ น่าจะกลับมาทวงตำแหน่ง หลังซีซั่นนี้ยิงไปแล้ว 13 ประตู และได้พักเป็นสำรองมาเมื่อวันจันทร์



รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม




        ลิเวอร์พูล : อเล็กซ์ โดนี่ - เกล็น จอห์นสัน, มาร์ติน สเคอร์เทล, เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน เคลลี่ - มักซี่ โรดริเกซ, จอนโจ เชลวีย์, เจย์ สเปียริ่ง (สตีเว่น เจอร์ราร์ด), ชาร์ลี อดัม, เดิร์ก เค้าท์ - เคร็ก เบลลามี่




        โอลด์แฮม: อเล็กซ์ ชีแซค - พอล แบล็ค, แซนเดอร์ ไดมอนด์, เนธาน คล้าร์ก, ฟิลิเป้ โมไรส์ - ดีน เฟอร์แมน, ทอม อเดเยมี่, คริส เทย์เลอร์, คีแรน ลี - ร็อบบี้ ซิมพ์สัน, เชฟกี้ คูชี่



images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น