วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

สิงห์ยิ้ม!คอยล์ยันเต็งจ๋าได้เคฮิลล์หลังผีโผล่แจม #12bet






โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีมโบลตัน วันเดอเรอร์ส ลูกผู้ชายเต็มขั้น หลังยืนยันว่า เมื่อตกลงค่าตัว แกรี่ เคฮิลล์ กับ เชลซี ได้แล้ว ย่อมหมายความว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นทีมที่มีโอกาสจะได้นักเตะไปเล่นด้วยมากที่สุด โดยไม่เกี่ยวว่าจะมีทีมมากมายที่อยากได้นักเตะเช่นกัน เปรย สเปอร์ส ต้องการแลกตัวนักเตะ แต่ทีมไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ "ไก่เดือยทอง" ได้




        โอเว่น คอยล์ ผู้จัดการทีม "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมท้ายตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมารับประกันกับทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมมหาเศรษฐีร่วมลีกผู้ดีว่ายังเป็นทีมเต็งจ๋าที่จะได้ตัว แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของพวกเขาไปเล่นด้วย แม้มีหลายทีมแสดงความสนใจเข้ามาเช่นกันก็ตาม สืบเนื่องจากที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระโดดร่วมวงด้วย เพราะต้องการกองหลังด่วน

        ข่าวคราวระหว่าง เคฮิลล์ กับ เชลซี นั้นเชื่อว่าตอนนี้เหลือเพียงตกลงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ก็จะลุล่วงแล้ว โดยคาดว่าค่าตัวเบื้องต้นจะอยู่ที่ตัวเลข 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) แต่ก็ยังมีข่าวว่ามีหลายทีมที่จ้องกระชากตัว กองหลังตัวเก่ง ไปเล่นด้วย โดยเฉพาะรายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่บนอัฒจันทร์เกมที่ โบลตัน ได้ เคฮิลล์ ยิงประตูชัย เอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปได้ 2-1 ปรากฎว่ามี แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ โผล่มาดูด้วย 
  
        แต่ข่าวล่าสุดที่เล่นเอาฮือฮาสสุดๆ เลยก็คือทีม "ปีศาจแดง" ที่มีปัญหาแนวรับเดี้ยงบาน ก็ตกเป็นข่าวเช่นกัน แต่ คอยล์ ยังคงยืนยันว่า เชลซี มีภาษีดีที่สุด โดยระบุว่า "ท็อตแน่ม สนใจเขามานานแล้ว แต่พวกเขาอยากแลกตัวนักเตะ และเราไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะของพวกเขาหรอก เราตกลงค่าตัวกับ เชลซี แล้ว และเราก็รักษาคำมั่นสัญญา"




images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น