วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

ขี้หดตดหาย? กิ๊กส์ สุดกลัวผีแพ้เรือใบ เกมเอฟเอคัพ #12bet










ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางขนดก ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวั่นใจกลัวทัพ “ปีศาจแดง” ต้องพบกับความพ่ายแพ้ 3 เกมติดต่อกัน เป็นหนแรกในรอบ 11 ปี พร้อมปลุกใจเพื่อนร่วมทีมงัดฟอร์มเก่งพาต้นสังกัดบุกไปเก็บชัยชนะให้ได้ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่มีคิวบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คืนวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค.นี้


“การพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน เอฟเอ คัพ จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกมนึงแน่นอนในอังกฤษ บรรยากาศคงจะดุเดือด และแฟนบอลของทั้ง 2 ทีมน่าจะยกพลไปเชียร์ทีมรักกันจนเต็มสนาม เราจำเป็นต้องเก็บชัยชนะกลับมาให้ได้ เพื่อกลับมาสู่เส้นทางการคว้าแชมป์อีกครั้ง” “แต่ ณ ปัจจุบันทีมของเรามีผู้เล่นบาดเจ็บหลายต่อหลายคน และแมนฯ ซิตี้ ก็แข็งแกร่งขึ้นมาก จึง0eเป็นที่เราจะต้องพยายามเก็บชัยชนะในเกมนี้ ไม่ให้ความพ่ายแพ้ 1 ต่อ 6 มาหลอกหลอนพวกเราอีก” กิ๊กส์ กล่าว


สำหรับ “ปีศาจแดง” ที่เพิ่งแพ้ แบล็คเบิร์น และ นิวคาสเซิ่ล หากพวกเขาพ่ายต่ออริร่วมเมืองอีก จะทำให้พวกเขาแพ้ 3 นัดติดต่อกันครั้งแรกในรอบ 11 ปี โดยครั้งสุดท้ายที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นต้องย้อนกลับไปในฤดูกาล 2000-01 ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ที่คว้าแชมป์ลีกไปแล้ว แพ้ให้กับ ดาร์บี้ (เหย้า 0-1) , เซาแฮมป์ตัน (1-2 เยือน) และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (1-3 เยือน) ใน 3 นัดสุดท้ายของฤดูกาลดังกล่าว




images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น