วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

ฮือฮา!เซอร์จ้องฉกแลมพาร์ดปั้นเกมผีแดง #12bet










 ช็อกวงการ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวฮือฮา โดนลือว่าแอบหมายตา แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพประสบการณ์สูงของ เชลซี มาปั้นเกมกลางซีซั่นนี้ หลังขุมกำลังแดนกลางร่อยหรอ คาดงานนี้อาจลงทุนแค่ค่าเหนื่อย เพราะค่าตัวไม่น่าแพง จากการที่นักเตะเหลือสัญญา 18 เดือน และรับใช้ทีมมานานกว่าทศวรรษ




        "เดลี่เมล์" เล่นข่าวใหญ่ ซึ่งหากเป็นจริง จะเป็นหนึ่งในการซื้อขายแห่งซีซั่น เมื่อเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนแก้ปัญหาขาดแคลนจอมทัพปั้นเกม โดยไม่มองตลาดที่ไหนอื่นไกล แต่เล่นของใกล้ตัวอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋าของ เชลซี ที่ช่วงหลังสถานะหลุดไปเป็นตัวสำรอง และตกเป็นข่าวย้ายทีมหนาหู

        ด้วยสภาพขุมกำลังแดนกลางที่ร่อยหรอลง เฟอร์กี้ จึงอยากเสริมทัพแดนกลางแบบฉุกเฉิน หวังสร้างสมดุลในทีมให้กลับคืนมา และเพื่อไม่ให้ทีมโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พร้อมกว่า โกยแต้มทิ้งห่างออกไปมากกว่านี้ แต่ด้วยอายุอานามปาเข้าไป 33 ปี ของ แลมพาร์ด สิ่งที่ เฟอร์กี้ ต้องจัดการก็คือการโน้มน้าวให้บอร์ดบริหาร โดยเฉพาะตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน ยอมลงทุนกับนักเตะอายุเยอะ ที่มีค่าแรงขั้นต่ำระดับหลักแสนปอนด์ แถมขายต่อให้ใครไม่ได้อีกแล้ว   

        เฟอร์กี้ มองว่า แลมพาร์ด จะเข้ามาเติมเต็มสิ่งพิเศษบางอย่างที่ขาดหายไปในทีมได้ แถมมีแหล่งข่าวอ้างว่า อดีตเด็กปั้นเวสต์แฮม พร้อมพิจารณาการย้ายนิวาสถานขึ้นมาอยู่ภาคเหนือ จากเดิมที่อยู่ ลอนดอน มาตลอด และแม้อาจจะต้องลงทุนเรื่องค่าเหนื่อย แต่ ยูไนเต็ด อาจได้ประหยัดค่าตัว ที่น่าจะจ่ายแบบพอประมาณเท่านั้น เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญา 18 เดือน นอกจากนี้ การอนุญาติให้ แลมพ์ส ย้ายทีมได้ง่ายๆ ก็จะเป็นการตอบแทนนักเตะที่รับใช้ทีมด้วยดีมานานกว่า 10 ปี

        ทั้งนี้ แลมพาร์ด ไม่ใช่มาเตะตาต้องใจ เฟอร์กี้ ตอนใกล้เลิก เพราะความจริง กุนซือเลือดสกอตต์ คิดจะร่วมวงล่าตัวเขาตั้งแต่ตอนจะย้ายจาก เวสต์แฮม มาเล่นกับ เชลซี ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) ปี 2001 แล้ว นอกจากนี้ ในการสัมภาษณ์ครั้งหนึ่งปี 2005 เฟอร์กูสัน ยังเคยเอ่ยถึง แลมพาร์ด ในลักษณะชื่นชมว่า "แลมพาร์ด เป็นกรณีที่น่าสนใจมาก เขาเป็นนักเตะที่มีความพิเศษ"    




images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น