วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

ยวบ! เรือใบ ไร้ พี่น้องตูเร่ ลงบู๊ กับผี ศึก เอฟเอ คัพ #12bet








แมนเชสเตอร์ ซิตี จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะสำคัญอย่างน้อย 3 ราย ได้แก่ มาริโอ บาโลเตลลี, โคโล ตูเร่ และ ยายา ตูเร่ ในเกมเอฟเอ คัพ ที่จะต้องพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้


สำหรับในกรณีของ 2 พี่น้อง ตูเร่ นั้น ฟรองเซียส ซาโฮอู ผู้จัดการทีมชาติไอวอรี โคสต์ ยืนยันว่าจะไม่ยอมให้ทั้งคู่ลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ นัดที่ต้องพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างเด็ดขาด โดยอ้างกฎของฟีฟ่า ที่ระบุว่า ประเทศ


ที่เข้าร่วมการแข่งขันในเกมระดับชาติ สามารถเรียกนักเตะมาเก็บตัวได้ก่อน 2 สัปดาห์ ซึ่งทำให้ทั้งคู่จะต้องเดินทางไปเก็บตัวกับทีมชาติไอเวอรี โคสต์ เพื่อเตรียมทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่จะทำการแข่งขันในวันที่ 21 มกราคม นี้ ทันที


ส่วนในรายของ มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลี ยังมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ทำให้ไม่แน่ใจว่าจะสามารถฟิตทันลงสนามได้หรือไม่ ขณะที่ แกเร็ธแบร์รี ติดโทษแบนมาจากเกมที่ และ โอเวน ฮาร์กรีฟ ยังไม่ฟิตพอที่จะมีส่วนร่วมในเกมนี้ได้


images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น