วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

มาเคด้าเบื่อยืมตัวหวังคุยเซอร์หวังเคลียร์อนาคต #12bet



เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกชาวอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ไม่ว่าใครก็อยากเล่นกับทีมยิ่งใหญ่อย่าง "ปีศาจแดง" แต่ตอนนี้เขาโดนส่งไปเล่นยืมตัว 2 รอบแล้ว ทั้งกับ ซามพ์โดเรีย และ ควีนส์พาร์ค จึงหวังจะเคลียร์กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตอนจบซีซั่น และหากไม่มีเขาอยู่ในแผนทำทีม ก็คงต้องเก็บของออกไป


        เฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจับเข่าคุยเรื่องอนาคตค้าแข้งกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ทีม "ปีศาจแดง" อย่างเป็นเรื่องเป็นราวตอนจบฤดูกาลนี้ หลังออกมายอมรับว่า เบื่อเต็มทนกับการต้องระหกระเหินย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับทีมนั้นทีมนี้ ล่าสุดย้ายมาเล่นใน ลอฟตัส โร้ด เพื่อช่วยทีม "ทหารเสือราชินี" ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส หนีตกชั้น จนจบฤดูกาล    

        หัวหอกชาวอิตาเลียนวัย 20 ปี ยังพัฒนาตัวเองขึ้นมาเป็นนักเตะตัวหลักของทีมอย่างเต็มตัวไม่ได้ ตรงข้ามกับ แดนนี่ เวลเบ็ค ที่ก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษแล้ว และหลังจากไม่ค่อยได้เล่น มาเคด้า ก็ต้องย้ายมาเล่นกับ ควีนส์พาร์ค ของกุนซือจอมเฮี๊ยบ นีล วอร์น็อค แบบยืมตัว ทำให้จนถึงตอนนี้เขาเพิ่งมีโอกาสลงเป็นตัวจริงเกมลีกให้ ยูไนเต็ด แค่ 5 เกมจาก 3 ปี ส่วนช่วงเวลาเดียวกันนี้ของซีซั่นที่แล้ว ก็ย้ายไปเล่นกับ ซามพ์โดเรีย

        มาเคด้า มีสัญญาอีก 2 ปีครึ่ง และต้องการคุยกับ เฟอร์กี้ ให้ชัดเจน โดยอาจพิจารณาย้ายทีม หากไม่ได้รับการการันตีว่าจะได้โอกาสแจ้งเกิด "ทุกคนอยากเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั้งนั้น เพราะพวกเขาเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ และมีผู้จัดการทีมที่ยอดเยี่ยม แต่ผมย้ายทีมแบบยืมตัว 2 ครั้งแล้ว ครั้งนี้กับ ซามพ์โดเรีย หลังจบครั้งนี้แล้วผมคงจะต้องตัดสินใจเรื่องอนาคของตัวเอง"

        ถ้าหากตัดสินใจที่จะออกมาเผชิญโชคด้วยลำแข้งตัวเอง มาเคด้า ตั้งเป้าหมายว่า เขาคงจะขอหาทีมอื่นใน อังกฤษ เล่น โดยไม่คิดย้ายกลับบ้านเกิดแดนมะกะโรนี "เราเล่นอยู่ในลีกที่ดีที่สุดในโลกแล้ว"





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น