วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

ขอให้ได้ขอให้โดน! กิเลน ส่ง ตอง-มุ้ย ทดสอบฝีเท้า ตราหมี #12bet








 “เสี่ยเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กีฬาสโมสรเมืองทองฯ เผยว่า หลังจบฤดูกาลนี้สโมสรจะส่ง “เจ้าตอง” กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง และ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกตัวเก่ง ไปทดสอบฝีเท้ากับทีม “ตราหมี” แอตฯ มาดริด ยอดทีมเมืองกระทิงดุ สเปน


โดยเหตุผลที่เลือกส่งนักเตะ 2 รายนี้ เพราะต้องการให้ทั้ง 2 คนเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด และอีกเหตุผลคือตอนนี้มีหลายทีมติดต่อเข้ามาเพื่อยื่นข้อเสนอขอซื้อนักเตะทั้ง 2 รายนี้ โดยเฉพาะธีรศิลป์ ทีมดังจากกาตาร์พร้อมทุ่มค่าตัวไม่อั้น เพื่อให้ได้ตัวไปร่วมทีม แต่สโมสรปฎิเสธไปแล้ว เนื่องจากไม่ต้องการไปค้าแข้งยังตะวันออกกลาง


สำหรับการเดินทางครั้งนี้เบื้องต้นจะไปร่วมฝึกซ้อมและเรียนรู้แท็คติกต่างๆ อีกทั้งเป็นการกระชับความสัมพันธ์กับ “ตราหมี” แอต. มาดริด ส่วนระยะเวลาในการบ่มเพาะคงต้องดูอีกทีว่าจะกี่เดือน


“ยอมรับว่า ถ้าทีมต้องเสียนักเตะทั้ง 2 คนนี้ไปคงเป็นเรื่องยากที่จะหานักเตะมาทดแทนได้ อย่างไรก็ตามสโมสรจะไม่ปิดกั้นอนาคตของนักเตะแน่นอน ถ้ามีสโมสรไหนยื่นข้อเสนอเข้ามา และเป็นที่พอใจก็พร้อมที่จะปล่อย” รณฤทธิ์ กล่าว


ที่มา : ข่าวสด





images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น