วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2555

แม็คลีชยันหงส์ยังไม่ได้ทาบซื้อเบนท์ #12bet










อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งร่วมเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาเจรจาขอซื้อตัว ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าดาวดังประจำทีม อย่างที่มีข่าวออกมาเลย 




     อเล็กซ์ แม็คลีช ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ลิเวอร์พูล สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาเจรจาขอซื้อตัว ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าดาวดังประจำทีม อย่างที่มีข่าวออกมาเลย  




     ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือออกมาว่า "หงส์แดง" กำลังพิจารณาคว้าตัว เบนท์ มาเสริมแนวรุก เพื่อแทนที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคนเก่ง ซึ่งติดโทษห้ามลงเล่นยาว 8 เกม ฐานเหยียดสีผิว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 




     อย่างไรก็ตามล่าสุด แม็คลีช ยืนกรานว่า ลิเวอร์พูล ยังไม่ติดต่อทาบทามเข้ามาเลย ขณะเดียวกัน "สิงห์ผงาด" ก็ไม่มีความคิดที่จะขายหัวหอกทีมชาติอังกฤษวัย 27 ปี ให้กับใครด้วย "เราไม่ได้ยินอะไรจากทางฝั่ง ลิเวอร์พูล เลย ผมรู้ว่า มันเป็นเพียงแค่การลือเท่านั้น"




     "เราไม่ได้มีการติดต่อใดๆ กับสโมสรแห่งนี้ และต่อให้มีการติดต่อจริง เราก็ไม่มีความสนใจที่จะขายเขา เราไม่ต้องการขายนักเตะที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดประจำทีมเมื่อฤดูกาลก่อนหรอก เขาเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด" อดีตนายใหญ่ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ และ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ระบุ







images by free.in.th
     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น