วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หวั่นผีหวนตามตื้อ!ไก่เล็งต่อสัญญาโมดริช #12bet






 ลือหึ่ง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วางมาตรการป้องกันไว้ก่อน กันท่าทีมใหญ่ๆ โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี จะหวนทาบ ลูก้า โมดริช อีกรอบ เตรียมลากตัว จอมทัพร่างเล็ก มาคุยต่อสัญญาใหม่ฉบับปรุงปรุง เร็วๆ นี้ 




        "เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ตีข่าว แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมจับ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญชาวโครแอต มานั่งเจรจาเรื่องต่อสัญญาฉบับปรับปรุงใหม่เร็วๆ นี้ แม้สัญญาเดิมจะมีอายุถึงปี 2016 ก็ตาม เพื่อหวังกันท่าทีมอื่นๆ ที่อาจแสดงความสนใจ หลังก่อนนี้ช่วงซัมเมอร์ต้องยื้อยุดกับ เชลซี อย่างหนัก จนได้รับชัยชนะในสงครามรั้งตัวนักเตะอย่างเฉียดฉิว  

        จอมทัพทีม "ตาหมากรุก" วัย 26 ปี แสดงท่าทีอยากย้ายทีมอย่างชัดเจน แต่จนแล้วจนรอด สเปอร์ส ก็ใจแข็ง ไม่ยอมรับทุกข้อเสนอของทาง เชลซี และผลงานทั้งของนักเตะ และสโมสร ที่รั้งอันดับ 3 ของตารางลัก ช่วยยืนยันว่าพวกเขาคิดถูกอย่างที่สุดที่รั้งนักเตะไว้สุดชีวิต อย่างไรก็ตาม มีกระแสว่า เร้ดแน็ปป์ เตรียมจับ โมดริช มาคุยสัญญาใหม่อีกครั้ง เพราะเสียวว่าอีกทีมที่สนใจนักเตะมานาน และกำลังขาดแคลนเพลย์เมกเกอร์อยู่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรื้อแผนล่าตัวนักเตะอีกครั้ง

        รายงานข่าวระบุว่า ช่วงซัมเมอร์ที่แล้วไม่ได้มีเพียง เชลซี ทีมเดียวที่อยากซื้อ โมดริช แต่ "ปีศาจแดง" ก็เป็นหนึ่งในนั้น เพียงแต่ เชลซี ต้องการอย่างจริงจัง และพร้อมทุ่มไม่อั้น และเพื่อไม่ให้ โมดริช ตกอยู่ในสถานการณ์กระอักกระอ่วนใจแบบนั้นอีก เร้ดแน็ปป์ เลยอยากจับเขามาเซ็นสัญญาใหม่ ซึ่งก็ยังไม่แน่ว่า โมดริช จะพร้อมเซ็น เพราะด้วยโครงสร้างค่าเหนื่อยของทีม โมดริช รู้ดีว่า เขาสามารถย้ายไปรับทรัพย์ได้มากกว่าสัปดาห์ละ 100,000 ปอนด์ (ราว 5 ล้านบาท) กับทีมอื่น  



     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น