วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :เซอร์หวังกิ๊กส์ต่อสัญญา-เชื่อเล่นอีกปีได้สบายๆ





เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกเลือดเวลส์ เล่นต่ออีก 1 ปีเป็นอย่างน้อย เชื่อทำได้สบายๆ เพราะตลอด 2-3 ปีมานี้ ดูยังมีเรี่ยวแรง พละกำลัง ทั้งความเร็วยังไม่ตกอีกต่างหาก 




        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แสดงความหวังว่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดจอมเก๋าชาวเวลส์ จะยังมีอารมณ์ลากเลื้อยในสนาม และเซ็นต่อสัญญาใหม่กับทีมอีก 1 ปี มั่นใจ ดาวเตะลูกรัก แม้ตอนนี้จะอายุ 38 ปี แต่ยังเล่นได้อีกอย่างน้อย 1 ปีแน่นอน แถมคุยแทนอีกต่างหากว่า ทุกวันนี้ยังไม่เห็นวี่แววว่าพละกำลัง, ความเร็ว และ ความอึด จะลดน้อยถอยลงตามวัยช

        กิ๊กส์ เพิ่งซัด 1 ลูกในเกมกับ ฟูแล่ม สร้างสถิติยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ทุกซีซั่นมา 20 ปีแล้ว และแม้จะได้ลงเล่นตามความเหมาะสม แต่ เซอร์ อเล็กซ์ ยังมองว่า กิ๊กส์ มีประโยชน์ และช่วยทีมได้ อย่างน้อยก็ปีหน้าอีก 1 ปี ขณะที่เจ้าตัวเองก็เพิ่งออกมาเปรยเมื่อไม่นานมานี้ว่า มีโอกาสสูงที่เขาจะยังไม่แขวนเกือก โดย เฟอร์กี้ บอกว่าจะปล่อยให้ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ กิ๊กส์ คนเดียว

        "ผมคิดว่า ไรอัน ยังเล่นได้อีก 1 ปี ตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าพละกำลัง, ความอึด และ ความเร็วของเขากำลังลดน้อยถอยลง มันไม่มีอะไรบ่งชี้ให้เห็นแบบนั้นเลย ความจริงมันยังแทบจะเหมือนเดิมด้วยซ้ำในช่วง 2-3 ปีมานี้ ผมว่ามันน่าทึ่งมากๆ ผมรู้ว่าตอนนี้มันกลางซีซั่น และทั้งหมดขึ้นอยู่กับ ไรอัน ว่าจะเอายังไงกับอนาคต ทั้งเรา และเขาต่างก็รู้ว่ายังไงๆ สุดท้ายแล้วเขาก็ต้องเลิกเล่น แต่จากทั้งหมดที่เราเห็นตอนนี้ ผมว่าเขาเล่นได้อีก 1 ปี" เฟอร์กี้ กล่าว





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น