วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

EPL 12bet :ดัลกลิชโวยเปาจ้องเล่นงานเบลเลอร์ส






 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับคงไร้ประโยชน์จะเตือนเคร็ก เบลลามี่ หัวหอกเลือดร้อน ลดดีกรีความเดือดลงบ้างก่อนจะโดนแบน 1 เกมจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ เชื่อเจ้าตัวมีประสบการณ์พอที่จะรู้ว่าควรทำอย่างไร พร้อมเหน็บดูเหมือนลูกทีมคนเก่ง จะตกเป็นเป้าหมายของกรรมการมากกว่านักเตะรายอื่น




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าไม่มีความกังวลที่จะส่ง เคร็ก เบลลามี่ กองหน้ามากประสบการณ์ลงสนาม แม้ว่าเขามีโอกาสเสี่ยงที่จะถูกโทษแบน 1 นัดจากการสะสมใบเหลืองครบกำหนด  

        หัวหอกทีมชาติเวลส์ โดนจดชื่อตลอดการลงสนาม 4 นัดหลังสุดในเกมกับฟูแล่ม, ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส, แอสตัน วิลล่า และวีแกน แอธเลติก แต่กุนซือชาวสกอตต์ ไม่เชื่อว่าจะมีคำเตือนอะไรที่จะทำให้ลูกทีมรายนี้หยุดมีปัญหากับกรรมการในสนามจนโดนเตือนได้

         "1 ในการโดนใบเหลืองของเขาเป็นเกมกับฟูแล่ม ตอนที่คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ ใช้หัวเข้ามาชนที่หน้าของเคร็ก เมื่อเราถามผู้ตัดสิน (เควิน เฟรนด์) ว่าเขาโดนจดชื่อได้อย่างไร เขาบอกว่า "เคร็ก รู้ดี" แต่เขาไม่รู้ซักหน่อย ส่วนอีกใบเหลืองนั้นก็เป็นเกมกับคิวพีอาร์ ตอนที่โจอี้ บาร์ตัน เข้ามาหาเรื่องเขา"

        "คุณคงเกลียดที่จะเชื่อว่ามันมีการกำหนดอะไรสำหรับเขาที่แตกต่างจากทุกคน คุณคงอยากคิดว่า หากคุณโชคไม่ดี 4 ครั้ง คุณก็คงจะไม่โชคร้ายเป็นครั้งที่ 5 คุณคงอยากบอกแบบนี้หลังจากได้ 2 ใบเหลืองแรก หากเคร็ก จำเป็นต้องลงสนาม เขาก็จะลงเล่น เราต้องเสี่ยงกับโอกาส เขามีประสบการณ์มากพอที่จะทำให้ตัวเองผ่านเรื่องนี้ไปได้"

        มีหลายเหตุผลที่จะคิดว่าอดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ได้รับการปฏิบัติอย่างเท่าเทียมจากกรรมการอย่างในเกมที่เอาชนะ วิลล่า เมื่อสัปดาห์ก่อน เขาโดนใบเหลืองจากการปะทะกับอลัน ฮัตตัน กองหลังเจ้าถิ่น ขณะเดียวกันจังหวะที่สติลิยัน เปตรอฟ ห้องเครื่องชาวบัลแกเรีย พุ่งเสียบเบลลามี่ แบบถอนรากถอนโคน กลับรอดตัวเสียอย่างนั้น

        ดัลกลิช กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาได้รับใบเหลือง แต่ผมไม่เห็นอะไรจากจังหวะนั้นเลย ส่วนอีกวันหนึ่งนั้น อันโตลิน อัลคาราซ ทำฟาวล์ 5 ครั้ง แต่ไม่โดนใบเหลืองซักใบ หากเขาจะได้รับโอกาส 5 ครั้ง มันก็หมายความว่าทุกคนจะได้แบบนั้นหรือเปล่า?"

        "แกรี่ คัลด์เวลล์ โดนจดชื่อจากการฟาวล์ครั้งแรกๆของเขา เราแต่จำเป็นต้องทำให้ชัดเจน กฎควรเหมือนกันกับทุกคน ไม่ใช่แบ่งไปตามแต่ละคน เราจะไม่ขอร้องให้เคร็ก ลดอารมณ์ลงมา เขามีประสบการณ์มากพอที่จะรู้ เขาโดนจดชื่อ 4 ครั้ง ซึ่งมันไม่สมควรเลยซักครั้งเดียว"



     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น