วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

โอละพ่อ เกมพลิก 'กุหลาบไฟ' ไม่ไล่ 'คีน' แถมให้เงินช็อปปีใหม่#12bet





คดีพลิก "เวงกี" เจ้าของทีม "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ตัดสินใจไม่ไล่ สตีฟ คีน กุนซือดวงตก หลังทำทีมจมบ๊วยท้ายตาราง แถมให้การสนับสนุนเรื่องกองหลังใหม่เต็มสูบ ด้วยการให้งบซื้อตัวตามที่ขอในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้...



สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ว่า จากที่มีหลายคนคาดการณ์กันไว้ว่าการเจรจาภายในของสโมสรกุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ระหว่าง เวงกี บริษัทสัญชาติอินเดีย เจ้าของสโมสร กับ สตีฟ คีน กุนซือฟอร์มตก ที่พาทีมมาอยู่ท้ายตารางพรีเมียร์ลีก จะจบด้วยการปลดกุนซือออกจากตำแหน่ง แต่ผลออกมากลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น และดูเหมือนว่าทีมกุหลาบจะยังใช้บริการกุนซือฟอร์มตกคนนี้ต่อ แถมให้เงินเท่าที่คีนจะต้องการ เพื่อมาซื้อแนวรับเข้าทีมในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้


คีน กล่าวว่า "เราพูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องตลาดซื้อขายนักเตะ และเรื่องที่เราจะหาตัวป้องกันมาเสริมทีม รวมทั้งสิ่งที่เราเป็นอยู่ ไม่มีการพูดถึงอันดับบนตาราง ผมบอกกับพวกเขาว่า ถ้าเราสามารถไปดึงตัวนักเตะที่ต้องการได้ในช่วงที่ตลาดเพิ่งเปิด เราก็จะมีนักเตะในทีมที่แกร่งมากขึ้น และลุยเกมต่างๆ ได้ดีกว่าเดิม เพื่อจะได้ให้นักเตะคนอื่นๆ ในทีมได้พัก เราพูดถึงสิ่งที่เรารู้สึกว่าสำคัญมากๆ อย่างเรื่องสุขภาพของนักเตะและเรื่องนักเตะใหม่ที่จะเข้ามา"






ในขณะเดียวกัน กุนซือดวงแข็งยังได้พูดถึงสถานการณ์ที่เหล่าแฟนๆ สโมสรกุหลาบไฟ ออกมาประท้วงให้เวงกี ปลดเขาออกจากตำแหน่ง โดยกล่าว"ผมคิดว่าเวงกีรู้นะ พวกเขาได้ดูการแข่งขัน พวกเขาอ่านหนังสือพิมพ์และรับสื่อทุกประเภท พวกเขายังคงสนับสนุนผมตลอดเวลาไม่ว่าจะเรื่องนักเตะ หรือเรื่องธรรมดาทั่วไป"






     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น