วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

บายอร์เชื่อเรือหนัก2แข้งหลักต้องลุยเนชั่นส์คัพ #12bet










      เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสปอร์ เชื่อ แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอกับงานช้าง เมื่อต้องขาด โคโล่ และ ยาย่า ตูเร่ สองศรีพี่น้อง ที่ต้องรับใช้ ไอวอรี่ โคสต์ ทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 ช่วงเดือน ม.ค.ปีหน้า ชี้การที่ "เรือใบสีฟ้า" ขาด 2 แข้งหลักนี้ไป คงทำให้การลุ้นแชมป์ลีกเหนื่อยรากเลือดมากขึ้น






        เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าตัวความหวังของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฟันธง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง จะต้องตกอยู่ภายใต้ความกดดันในการลุ้นคว้าแชมป์ลีกเมืองผู้ดี เนื่องจากจะต้องขาดนักเตะกำลังหลักที่จะต้องเดินทางไปรับใช้ชาติ เพื่อทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 ที่จะเปิดฉากระหว่างวันที่ 21 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์ ปีหน้า




        "เรือใบสีฟ้า" จะไม่มี 2 ผู้เล่นทรงอิทธิพลของทีมได้แก่ โคโล่ และ ยาย่า ตูเร่ ที่จะต้องเล่นให้ ไอวอรี่ โคสต์ ในขณะที่ สเปอร์ส คงไม่ส่งผลกระทบกับเรื่องนี้ เนื่องจาก อเดบายอร์ โดน โตโก แบนจากทีมชาติ โดยอดีตแข้ง เรอัล มาดริด ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "พวกเขามี 2 ผู้เล่นสำคัญที่จะต้องเดินทางไปเล่นในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ"




        "โคโล่ ตูเร่ ไม่ค่อยได้เล่นมากนัก แต่เขาเป็นนักเตะชั้นยอด ส่วน ยาย่า ตูเร่ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดให้กับพวกเขาในปีนี้ เราจะต้องเฝ้ารอดูว่า พวกเขาจะรับมือกับเรื่องนี้ยังไง ในวงการฟุตบอล คุณอาจมีนักเตะบาดเจ็บ 2-3 คนในช่วงสัปดาห์ นั่นก็เคยเกิดขึ้นกับเราเมื่อเร็วๆ นี้"




        "แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ มีความมุ่งมั่นทุ่มเทที่สุดยอด และตอนนี้พวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง แต่ถ้าพวกเขามีปัญหานักเตะบาดเจ็บสัก 2 คน ผมคิดว่า เรื่องนี้คงจะสร้างความยากลำบากให้กับพวกเขามากเลยทีเดียว" อเดบายอร์ กล่าว





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น