วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

คิดถึงพี่ห้อย เจ๊ สนดึง อองรี ช่วยปืนโต มกราคม นี้ #12bet






อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยกำลังคิดพิจารณาว่าอาจดึง เธียร์รี อองรี อดีตลูกน้องกลับมาช่วยทีมเป็นระยะเวลาสั้นๆ ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อทดแทนนักเตะบางคนที่จะเดินทางไปเตะฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ


เพราะช่วงต้นปีหน้า เวนเกอร์ จะเสียผู้เล่นกองหน้าอย่าง แชร์วินโญ และ มารูยาน ชามัคห์ เนื่องจากทั้งคู่มีภารกิจรับใช้ทีมชาติในศึกฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ก็ทำให้กุนซือชาวฝรั่งเศสพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการทำสัญญายืมตัว อองรี


“ผมต้องคิดถึงเรื่องนั้น ทำข้อตกลงระยะสั้นสำหรับเรา แต่ผมยังไม่ได้สอบถามเรื่องนี้ เธียร์รี ไม่ได้อยู่ที่นี่กับเราในช่วงเวลานี้และยังไม่เคยมีการพูดคุยกัน วันที่ 1 มกราคมเป็นวันสำคัญของเรา เรามีเวลาอีก 7 วันเพื่อตัดสินใจ และผมจะตัดสินใจในอีก 7 วันข้างหน้าเกี่ยวกับตัวผู้เล่นต่างๆ” เวนเกอร์ กล่าว




     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น