วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

จิตวิทยา? ป๋า ตอกหน้าเรือใบ เงินซื้อแชมป์ไม่ได้ #12bet


สงครามน้ำลายกลับมาอีกแล้ว สำหรับสองทีมอริร่วมเมืองแมนเชสเตอร์ โดยล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าเงินไม่อาจซื้อความสำเร็จได้ โดยขอพิสูจน์ด้วยการนำ “ผีแดง” ป้องกันแชมป์ลีกเมืองผู้ดีให้ได้ในฤดูกาลนี้ให้ได้
ณ ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน นำ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ 2 แต้ม ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงเตะเกมบ็อกซิ่ง เดย์ คืนวันนี้ (26 ธ.ค.) โดย แมนฯ ซิตี้ บุกเยือน เวสต์บรอมฯ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด เฝ้าบ้านรับมือ วีแกน
สุดท้ายแล้วเงินจะซื้อแชมป์พรีเมียร์ ลีก ได้หรือไม่?
“แน่นอนว่า เงินสามารถซื้อความสำเร็จได้ อย่างที่เราเห็นตอนที่ เชลซี กลายเป็นเศรษฐีขึ้นมา และตอนนี้เราก็ได้เห็นแบบเดียวกันจาก แมนฯ ซิตี้ ภายใต้เจ้าของทีมกระเป๋าหนักของพวกเขา การทุ่มเงินซื้อผู้เล่นทำให้พวกเขานำเป็นจ่าฝูงของตารางและเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์”
“ขณะที่การนำผู้เล่นชั้นยอดของโลกเข้ามาสู่ทีมสามารถทำให้คุณมีโอกาสคว้าเกียรติยศ แต่ก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอไป ผมหวังว่าเราจะสามารถพิสูจน์ให้เห็นก่อนจบฤดูกาล เพราะยังมีปัจจัยอื่นที่จะเข้ามาเป็นตัวแปรในการแข่งขันนี้” เฟอร์กูสัน กล่าวทิ้งท้าย



     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น