วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เทนนิส #12bet: ดับเบิ้ลยูทีเอเผยโซนี่หยุดสนับสนุนหลังจบปีหน้า






  ดับเบิ้ลยูทีเอ แจง โซนี่ อีริคส์สัน เจ้าพ่อด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร จะหยุดความสัมพันธ์กับพวกเขา ทันทีที่ครบ 8 ปี ซึ่งก็คือในช่วงสิ้นสุดปี 2012 พร้อมขอบคุณหุ้นส่วนรายนี้ ที่ช่วยสร้างความยิ่งใหญ่ให้กีฬานักหวดหญิงสุดๆ




     สมาคมนักเทนนิสอาชีพหญิง (ดับเบิ้ลยูทีเอ) แถลงการณ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า โซนี่ อีริคส์สัน บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร จะสิ้นสุดการเป็นผู้สนับสนุนให้ ดับเบิ้ลยูทีเอ ทันทีที่จบปี 2012 ซึ่งจะนับเป็นการยุติความร่วมมือระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ที่ระยะเวลา 8 ปีพอดิบพอดี 






     ข้อตกลงระหว่าง โซนี่ กับ องค์กรนักเทนนิสอาชีพหญิงนั้น เริ่มต้นเมื่อปี 2005 ก่อนที่จะร่วมแรงกันเพิ่มอีก 2 ปี เนื่องจาก ดับเบิ้ลยูทีเอ ขาดสปอนเซอร์สำหรับการแข่งขัน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยมีการมอบสิทธิ์ให้ชื่อของบริษัทดังกล่าว มารวมอยู่ในชื่อของศึกทัวร์ด้วย โดยองค์กรแร็กเกตหญิงได้กล่าวขอบคุณหุ้นส่วนรายนี้ ที่ร่วมแรงร่วมใจกันมาหลายปี จนทำให้วงการนักหวดหญิงเป็นที่นิยมอย่างมาก 






     แถลงการณ์ของ ดับเบิ้ลยูทีเอ ระบุว่า "ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ความร่วมมือกันระหว่าง ดับเบิ้ลยูทีเอ กับ โซนี่ อีริคส์สัน ได้นำพาวงการเทนนิสหญิงไปสู่ความนิยม รวมถึงความสำเร็จในระดับสูงอีกขั้นหนึ่ง อีกทั้งยังได้ขยายฐานผู้ชมในกีฬานี้ไปทั่วทั้งโลก" 






     "ทั้งแบรนด์ และธุรกิจของ โซนี่ อีริคส์สัน ได้วิวัฒนาการไปมากขึ้นตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาตัดสินใจว่า ปี 2012 จะเป็นปีที่ 8 และปีสุดท้ายสำหรับความร่วมมือกับเรา พวกเขาเป็นหุ้นส่วนที่ยอดเยี่ยม และเราจะคิดถึงพวกเขา ตอนนี้เราตั้งตารอช่วงของความเจริญเติบโตขั้นต่อไป กับทั้งหุ้นส่วนของเราในตอนนี้ และในอนาคตที่จะมาถึง" องค์กรแร็กเกตหญิง กล่าว



     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น