วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ดัลกลิชคันมืออยากพาหงส์ลุยคริสต์มาสเต็มแก่ #12bet






 เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือลิเวอร์พูล เผยไม่เครียดเลยกับโปรแกรมโหดส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ เพราะเปรียบเหมือนสัญลักษณ์ และธรรมเนียมของวงการลูกหนังอังกฤษ และตอนนี้เขากระสันนำทีมลงสนามเต็มแก่แล้ว




        เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล เผยว่า หลังจากที่เว้นวรรคการคุมทีมไปนาน ทำให้ตอนนี้รู้สึกกระสัน คันไม้คันมือ อยากนำทัพ "หงส์แดง" ออกตะลุยโปรแกรมหฤโหดช่วงคริสต์มาสเต็มแก่แล้ว ชี้เสียเวลาเปล่าที่จะมานั่งบ่น เพราะสิ่งสำคัญคือเมื่อมีคิวลงสนาม ก็ต้องลงไปเล่นให้ดี โดยเฉพาะคิวแน่นเอี๊ยดส่งท้ายปี ที่เปรียบเสมือนธรรมเนียมของวงการลูกหนังเมืองผู้ดี และเขามีความสุขที่ได้มีส่วนร่วม 

        ลิเวอร์พูล จะซัดกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ติดๆ กัน ซึ่ง ดัลกลิช กล่าวว่า "นี่จะเป็นคริสต์มาสแรกของผมในฐานะผู้จัดการทีมหลังหายไปนาน และนั่นหมายความว่าภรรยาผมจะอยู่บ้านคนเดียวเป็นครั้งแรกในรอบไม่กี่ปีที่ผ่านมาด้วย มันไม่สำคัญหรอกว่าเกมจะมาตอนไหน คุณต้องรับมือกับมัน แต่เราสนุกกับฤดูแห่งความสุขนี้ มันเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล และผมมีความสุขที่มีส่วนร่วม"

        "ผมจดจ่อรอมันอยู่ ความเข้มข้นของการแข่งขัน มันเป็นตัวแปรสำคัญของเกม และคุณจะต้องสู้กับแรงต้องการของมันให้ได้ ไม่สำคัญว่าจะมีเกมให้ลงเล่นกี่นัด ยังไงคุณก็ต้องเล่นอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ? ผมจึงไม่มีปัญหาเลย ผมสนุกกับมัน และจะก้าวไปกับมัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมทำมาตลอด" 



     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น