วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

เคฮิลล์โอเคย้ายซบสิงห์แล้วค่าตัว7ล้านปอนด์ #12bet






สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ย้ายหนี โบลตัน วันเดอเรอร์ส ไปหาความสำเร็จกับ เชลซี ในช่วงปีใหม่ เรียบร้อยแล้ว หลังทั้งสองทีมตกลงค่าตัวกันได้ที่ 7 ล้านปอนด์ ขณะที่นักเตะก็เห็นชอบเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวได้ด้วยเช่นกัน คาดน่าจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้ 




        แกรี่ เคฮิลล์ กองหลังทีมชาติอังกฤษ เตรียมที่จะย้ายออกจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า ภายหลังสื่อผู้ดีหลายแห่งออกมาระบุเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าตัวกับ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีมูลค่าอยู่ที่ 7 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) รวมไปถึงนักเตะก็ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวได้ด้วยเช่นกัน 




         การย้ายของ เคฮิลล์ ส่งผลให้เป็นการสิ้นสุดชีวิตการค้าแข้ง 3 ฤดูกาลในถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม โดยลงเล่นในลีกไปถึง 127 นัด อย่างไรก็ดีกับสัญญาที่เหลืออยู่เป็นปีสุดท้ายของเขา ก็เป็นเรื่องที่ไม่เหนือความคาดหมายมากนักสำหรับการอำลาทีมไปกับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในยุโรปในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, อาร์เซน่อล, อินเตอร์ มิลาน รวมไปถึง บาร์เซโลน่า ด้วย 




         สำหรับ "สิงห์บลูส์" การได้ เคฮิลล์ เข้ามาเสริมน่าจะเป็นการเติมเต็มบริเวณแดนหลังตรงกลางให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ผนวกกับการหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะอย่าง บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ที่ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมเสมอ สเปอร์ส 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม, ดาวิด ลุยซ์ (บาดเจ็บ) และ อเล็กซ์ (ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม)





     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น