วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แฟนผีเซ็ง!เฟอร์กี้ไม่เร่งเสริมทัพ #12bet






 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า ตนจะไม่รีบกดดันให้สโมสรทุ่มเงินซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ที่จะถึงนี้ ถึงแม้ปัจจุบัน "ปีศาจแดง" มีแข้งแกนหลักโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายคนก็ตาม 






     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนจะไม่รีบกดดันให้สโมสรทุ่มเงินซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ถึงแม้ปัจจุบัน "ปีศาจแดง" มีแข้งแกนหลักโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหลายคนก็ตาม 




     แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมพลิ้วทีมชาติอังกฤษ คือนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด รายล่าสุดที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ต่อจาก เนมานย่า วิดิช, อันแดร์สัน, ไมเคิ่ล โอเว่น และ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ขณะที่ในราย ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ก็ต้องพักยาวแบบไม่มีกำหนด เพราะปัญหาสุขภาพ  




     อย่างไรก็ตาม "เฟอร์กี้" ยังสบายๆ กับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ พร้อมกับย้ำว่า ตนยังแฮปปี้กับขุมกำลังนักเตะที่เหลือ "ผมยังแฮปปี้มากๆ กับความแข็งแกร่งของขุมกำลังทีมเรา ผมจะไม่รีบทวีตไปเรียกร้องให้สโมสรลุยตลาดนักเตะหรอก ผมเชื่อมั่น และยึดมั่นในหลักการของตัวเองมาตลอด"




     "การคว้านักเตะระดับชั้นนำของโลก มันสามารถช่วยให้ทีมคุณไล่ล่าความสำเร็จได้ แต่มันก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็นเสมอไป ซึ่งผมก็หวังว่า เราจะสามารถแสดงให้เห็นได้ก่อนจบฤดูกาลว่า เราสามารถทำสำเร็จได้ด้วยปัจจัยอื่นๆ"




     "อย่างไรก็ตาม ในวงการฟุตบอลนั้น คุณไม่สามารถบอกว่า -ไม่มีทาง- ได้หรอก เพราะเรื่องโชคชะตามันสามารถสร้างความโหดร้ายได้ ดังนั้นถ้ามีผู้เล่นระดับท็อปคลาสรายใดพร้อมที่จะย้าย เราก็พร้อมที่จะดำเนินการ หรือถ้าเรามีผู้เล่นตัวหลักๆ เจ็บหนักขึ้นมาอีก การเสริมทีมคงเป็นเรื่องสำคัญขึ้นมาแล้วล่ะ" นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร่ายยาว







     ร่วมแบ่งปันน้ำใจเพื่อช่วยเหลือสังคมกับเราสิค่ะ  *-*
กิจกรรมล่าสุดที่ทางบริษัท PSP CSR ได้มีบทบาทช่วยเหลือสังคม คือการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในประเทศไทยผ่านสภากาชาดไทย และการแจกอุปการณ์การเรียน อาทิ คอมพิวเตอร์ กระเป๋านักเรียน หนังสือ รวมถึงอาหารกลางวัน เพื่อเป็นของขวัญในเทศกาลคริสต์มาส ให้แก่เด็กยากไร้ 
คุณสามารถร่วมเป็นหนึงในกิจกรรมกับเราได้ เพียง
เข้าไปคลิก Like ที่ http://on.fb.me/tXPXaI นะค่ะ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pspbpo.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น