วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2554

อีแวนส์เชื่อวีแกนสู้ตายทำผีหืดจับแน่นอน #12bet





จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังลูกหม้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยใครคิดว่าเจอ วีแกน จะชนะง่ายๆ ถือว่าคิดผิดแล้ว ชี้ "เดอะ ลาติกส์" กำลังฟอร์มดี แถมการเล่นแบบไม่มีอะไรจะเสีย เพราะชื่อชั้นอ่อนกว่า ยิ่งทำให้เล่นอย่างไร้แรงกดดัน ทำให้จะสู้ได้ดีขึ้น 




        จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังทีมชาติไอร์แลนด์เหนือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อเกมบ๊อกซิ่งเดย์ที่จะเปิดสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ วีแกน แอธเลติก วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคมนี้ จะไม่ใช่งานหมูๆ อย่างที่หลายๆ คนคาดคิด แม้ตลอด 13 เกมที่พบกัน พวกเขาจะเอาชนะมาได้ทุกนัดก็ตาม เหตุเพราะ "เดอะ ลาติกส์"  แพ้นัดเดียวตลอด 6 เกมที่ผ่านมา แถมโชว์ฟอร์มเสมอทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ได้ด้วย

        อีแวนส์ มองว่า วีแกน กำลังเล่นดี แถมอยู่โซนท้ายตาราง ยิ่งทำให้ยิ่งสู้ถวายหัวแน่ "ผมเคยมีประสบการณ์หนีตกชั้นกับ ซันเดอร์แลนด์ มาแล้ว พวกเขาจะมีแรงฮึดอยากเล่นให้ดีมากเป็นพิเศษเวลาเจอกับทีมใหญ่ๆ คุณจะผ่อนคลายขึ้นเพราะลงเล่นโดยไม่กดดัน และคุณมีแรงกระตุ้น คุณไม่คิดว่าตัวเองจะมีแต้มกลับออกมา และแน่นอนว่ามันช่วยคุณได้ ผมรู้ว่าขณะที่ วีแกน อยู่ท้ายตาราง แต่พวกเขาเล่นดีในระยะหลังๆ เสมอทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี และมันจะเป็นเกมยาก"     

        ขณะเดียวกัน กองหลังลูกหม้อ "ปีศาจแดง" ยังบอกว่า สังเหตุเห็นความเปลี่ยนแปลงของเหล่าทีมที่มาเยือนโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าจากเดิมที่จะมาเน้นอุด และหวังเสมอ แต่เดี๋ยวนี้หลายๆ ทีมกล้าแลกหมัดมากขึ้น "สมัยก่อนเวลาผมดูเกมในฐานะแฟนบอลผมจะคิดเสมอว่าทีมเยือนไม่พยายามทำประตูเลย พวกเขาจะตั้งรับ และหวังผลเสมอ แต่ช่วงไม่กี่ปีมานี้มันเปลี่ยนไปนิดหน่อย ทีมที่มาเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คิดว่าพวกเขามีลุ้น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น