วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ มะกันนำยุโรป 10-6 ไรเดอร์ คัพ วันที่สอง 12bet 30/09/2555




ทัพก้านหล็กสหรัฐฯ ยังคงร้อนแรงต่อเนื่องเก็บแต้มเพิ่มนำทีมยุโรปห่างเป็น 10-6 ในการกอล์ฟไรเดอร์คัพ แข่งวันที่ 2 แบบโฟร์ซัม และ โฟร์บอล เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนจะตัดสินแชมป์ในวันสุดท้ายแบบซิงเกิลแมตช์เพลย์ ในคืนวันอาทิตย์นี้
       
กอล์ฟประเภททีมระหว่างสหรัฐอเมริกา และ ยุโรป ศึกไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ที่สนามเมดินาห์ คันทรี คลับ ระยะ 6,713 หลา พาร์ 71 เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. เป็นการแข่งวันที่สอง โดยใช้รูปแบบเดียวกับในวันแรกคือช่วงเช้าแข่งแบบโฟร์ซัม และแข่งโฟร์บอลช่วงบ่าย
       
โดยวันนี้ เดวิส เลิฟ เดอะเธิร์ด กัปตันทีมเมืองมะกันตัดสินใจพัก ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรมือ 1 ของโลกที่วันแรกแพ้มาทั้ง 2 แมตช์ไว้ในการแข่งโฟร์ซัม ซึ่งผลปรากฏว่าในคู่แรก บับบา วัตสัน และ เว็บบ์ ซิมพ์สัน แพ้ เอียน โพลเตอร์ กับ จัสติน โรส ไปก่อน 1 ดาวน์ ช่วยให้ทีมยุโรปทีมตามอยู่ในวันแรก 3-5 ไล่ขึ้นมาเป็น 4-5
       
อย่างไรก็ตาม 3 คู่ที่เหลือในช่วงเช้าเป็นทีมเจ้าถิ่นกำชัยได้ทั้งหมด โดยไล่จาก คีแกน แบรดลี่ย์ คู่ ฟิล มิคเคลสัน ชนะ ลี เวสวูดส์ กับ ลุก โดนัลด์ ขาดลอย 7 และ 6 (นำ 7 อัพเหลือ 6 หลุม) เจสัน ดัฟเนอร์ ที่คู่กับ แซ็ค จอห์นสัน เอาชนะ นิโคลัส โคลแซร์ตส์ กับ เซร์คิโอ การ์เซีย 2 และ 1 โดยปิดที่ จิม ฟิวริก กับ แบรนด์ท สนีเดเกอร์ ชนะ รอรีย์ แม็คอิลรอย ที่จับคู่กับ แกรม แม็คดาวล์ อีก 1 อัพ นำห่างไปไกล 8-4
       
ขณะที่การแข่งโฟร์บอลช่วงบ่าย ดัสติน จอห์นสัน และ แมตต์ คูชาร์ เอาชนะ นิโคลัส โคลแซร์ตส์ กับ พอล ลอว์รี่ ได้ก่อน 1 อัพ ก่อนที่ บับบา วัตสัน และ เว็บบ์ ซิมพ์สัน คู่หูฟอร์มร้อนแรงของสหรัฐฯ จะเอาชนะ จัสติน โรส กับ ฟรานเชสโก โมลินารี อีก 5 และ 4
       
 ทว่าทีมยุโรปได้ เซร์คิโอ การ์เซีย ที่จับคู่กับ ลุก โดนัลด์ ชนะ สตีฟ สตริคเกอร์ กับ ไทเกอร์ วูดส์ ที่มาลงในรอบนี้อีกครั้ง 1 อัพ และคู่ของ รอรี่ แม็คอิลรอย กับ เอียน โพลเตอร์ ที่ทำผลงานสุดหรู ชนะ เจสัน ดัฟเนอร์ กับ แซ็ค จอห์นสัน ของเจ้าบ้านไปอีกด้วยสกอร์เดียวกัน 1 อัพ ไล่ตามตีเสมอในประเภทนี้เป็น 2-2 สำเร็จ
       
สรุปผลคะแนนร่วมหลังผ่าน 2 วันแรก ทีมสหรัฐฯ นำอยู่ที่ 10-6 โดยโปรแกรมในวันสุดท้ายจะเป็นการประกบคู่ดวลกันตัวต่อตัวทั้ง 12 คน และทีมใดเก็บแต้มได้ถึง 14 ครึ่งได้ก่อนจะเป็นผู้คว้าถ้วยแชมป์กอล์ฟไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ไปครอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น