วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวแบดมินตัน เอสซีจีพร้อมให้ทุนหนุนลูก "ปราโมทย์" เรียนจนจบ 12bet 30/09/2555




ด.ต.ปราโมทย์ ธีระวิวัฒน์ อดีตนักตบลูกขนไก่ชายคู่ในวัย 45 ปี ยิ้มออกหลังได้รับข่าวดีเมื่อ สำนักงานทรัพย์สินฯ จับมือ เอสซีจี พร้อมให้ความช่วยเหลือมอบทุนการศึกษาให้กับบุตรชายของ "ด.ต.ปราโมทย์" ทั้ง 2 คน ไปจนกว่าจะจบการศึกษาในระดับอุดมศึกษา

ความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายของ ด.ต.ปราโมทย์ ธีระวิวัฒน์ อดีตนักแบดมินตันชายคู่ ในวัย 45 ปี ที่ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่ตึกสมเด็จพระเทพฯ รพ.รามาฯ ชั้น 7 ห้อง 7214

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา อาการโดยทั่วไปยังคงถือว่าทรงตัว จะมีปัญหาที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ก็คือเรื่องท้องอืดที่เกิดขึ้นแทบทุกวัน ทำให้มีอาการปวดและจุกเสียดที่ท้อง บางช่วงเวลาที่ปวดมากๆ ทำให้หายใจไม่สะดวก ทางแพทย์ใช้การรักษาแบบให้ยาแก้ปวด รวมไปถึงวิธีสวนก็สามารถบรรเทาอาการไปได้

ในวันนี้ยังคงมีผู้คนในวงการแบดมินตันมากมาย อาทิ ทางนายกสมาคมแบดฯ ศ. (พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน, ทีมแบดมินตันเสนานิคม นำทีมมาโดย อ.ไตรรงค์ ลิ่มสกุล รวมไปถึงลูกศิษย์ลูกหาในวงการแบดมินตัน และบรรดาผู้ปกครองอีกจำนวนมาก ได้เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจกับ ด.ต.ปราโมทย์ ธีระวิวัฒน์ และครอบครัว ที่ตึกสมเด็จพระเทพฯ รพ.รามาฯ กันอย่างไม่ขาดสาย

ทางภรรยา คุณณฐมล ธีระวิวัฒน์ กล่าวว่า อาการทั่วไปในวันนี้ยังคงทรงตัว แต่ถ้าสามารถนอนพักได้โดยไม่เกิดอาการเจ็บปวดมากๆ ในวันพรุ่งนี้ พี่โมทย์ น่าจะมีอาการสดใสมากขึ้น เหมือนกับวันก่อนที่ทุกคนได้เห็นหน้าจากสื่อต่างๆ ถึงกับโทร.มาบอกว่ามีสีหน้าอาการดีขึ้นจากเดิมมาก

ที่สำคัญในวันนี้กำลังใจที่ดีที่สุดของ พี่โมทย์ ก็คือ ลูกชายทั้งสองคน "น้องซีเกมส์" อภิชสิทธิ์ ธีระวิวัฒน์ วัย 11 ปี กับ "น้องกาญ" ปวริศ ธีระวิวัฒน์ วัย 8 ปีจะเดินทางมาพบกับคุณพ่อ หลังจากที่สอบเสร็จ ซึ่งตอนนี้ลูกๆ ทั้งคู่ต่างยังไม่รู้ว่าอาการป่วยของพ่อนั้นหนักมากแค่ไหน

เมื่อพบกันก็จะกอด จะหอมกันเหมือนปกติ ทั้งคู่มักจะถามว่า "เมื่อไหร่พ่อจะหายจะได้กลับบ้านเสียที" โดนทางคนพี่ "น้องซีเกมส์" จะกลับไปสอบวันสุดท้ายในวันจันทร์ที่จะถึงนี้ ก่อนที่ในวันอังคาร "น้องซีเกมส์" จะบวชเณรให้พ่อหายป่วยเร็วๆ ที่จังหวัดกาญจนบุรี

ล่าสุดทางครอบครัว ด.ต.ปราโมทย์ ธีระวิวัฒน์ ได้รับข่าวดี เมื่อทาง เทศนา พันธ์วิศวาส คู่ขาในทีมชาติ ที่ปัจจุบันเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนอยู่ที่ศูนย์ฝึกแบดมินตัน เอสซีจี อะคาเดมี่ ได้แจ้งมาว่า ทางสำนักงานทรัพย์สินฯ ร่วมกับทางเอสซีจี จะให้ความช่วยเหลือครอบครัวของทาง ด.ต.ปราโมทย์ ธีระวิวัฒน์

โดยจะทำการมอบทุนสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับบุตรชายของ ด.ต.ปราโมทย์ ทั้ง 2 คน "น้องซีเกมส์" อภิชสิทธิ์ ธีระวิวัฒน์ วัย 11 ปี กับ "น้องกาญ" ปวริศ ธีระวิวัฒน์ วัย 8 ปี ไปจนกว่าจะจบการศึกษาในระดับอุดมศึกษา

นอกจากนั้นทาง "น้องซีเกมส์" ที่ฝึกซ้อมแบดมินตันอยู่ที่กาญจนบุรี ทางศูนย์ฝึกแบดมินตัน เอสซีจี อะคาเดมี่ ก็จะให้การสนับสนุนรับเข้ามาเป็นนักกีฬาในศูนย์อีกด้วย แต่ก็ต้องขึ้นกับการตัดสินใจของทางครอบครัวของ ด.ต.ปราโมทย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น