วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลรอบโลก กาก้ารับโคตรงงปนดีใจได้รีเทิร์นทัพแซมบ้าอีกครั้ง 12bet 30/09/2555




ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ของ เรอัล มาดริด ยอมรับว่า ทั้งดีใจและแปลกใจที่ถูกเรียกตัวกลับไปรับใช้ชาติอีกครั้ง ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดแม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้ 

กาก้า ไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมชาติบราซิลมา 2 ปีแล้ว ทว่าล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา กลับได้รับความไว้วางใจจาก มาโน่ เมเนเซส ให้มีชื่อรับใช้ทัพ "เซเลเซา" อีกครั้ง สำหรับเกมกระชับมิตร 2 นัด ที่จะดวลกับ กาตาร์ วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคมนี้ และ ญี่ปุ่น ในอีก 5 วันให้หลัง ทำเอาดาวเตะรูปหล่อวัย 30 ปี ดีใจไม่น้อยเลยทีเดียว

"ผมยอมรับเลยว่า ตอนนั้นผมรู้สึกประหลาดใจมาก ผมติดตามการประกาศรายชื่อทางทีวีเป็นหลัก เพราะผมคิดว่า อาจจะมีชื่อของตัวเองรวมอยู่ด้วย และเมื่อรายชื่อถูกประกาศออกมา ผมก็ดีใจสุดๆ เลย มันไม่ต่างกับตอนถูกเรียกตัวติดทีมครั้งแรกเลยทีเดียว" เจ้าของรางวัลลูกบอลทองคำ (บัลลง ดอร์) เมื่อปี 2007 ระบุ

พร้อมกันนั้น กาก้า ยังตั้งข้อสันนิษฐานว่า ระบบการเล่นของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "ราชันชุดขาว" น่าจะมีส่วนทำให้เขาไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งได้เหมือนสมัยอยู่กับ เอซี มิลาน "มิลาน กับ เรอัล มาดริด เล่นด้วยระบบที่แตกต่างกัน ตอนอยู่กับ มิลาน นั้น สโมสรเล่นแผน 4-3-1-2 ซึ่งมีผมยืนอยู่ข้างหลัง 2 กองหน้า แต่ที่ เรอัล ผมต้องยืนอยู่ข้างหลังกองหน้า 3 คน ซึ่งต้องมีภาระในการเล่นเกมรับมากกว่า แต่ผมก็พยายามทำงานหนักทั่วสนามอยู่แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น