วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวยูโรป้า ลีก ไก่เตือนแฟนระวังเหตุประท้วงที่กรีซเกมเยือนพานาฯ 12bet 30/09/2555




ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศเตือนแฟนบอลให้หาข้อมูลในการเดินทางไปยังประเทศกรีซ เพื่อชมทีมรักบุกไปเยือน พานาธิไนกอส ในศึกยูโรปา ลีก ให้ดี เนื่องจากมีเหตุการณ์ประท้วงอย่างรุนแรงที่กรุงเอเธนส์ เกี่ยวกับนโยบายการรัดเข็มขัดในสัปดาห์นี้

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก บอกกับแฟนบอลของทีมให้สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการเดินทางไปชมเกมศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ พานาธิไนกอส สโมสรแห่งลีกกรีซ ในวัพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคมนี้ ให้ดีก่อน หลังจากเกิดเหตุการณ์ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นที่กรุงเอเธนส์ ในสัปดาห์นี้

การประท้วงนโยบายรัดเข็มขัดของประเทศกรีซ ได้กลายเป็นเหตุการณ์ความรุนแรงที่เมืองหลวงของดินแดนเทพนิยาย และมีรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ตำรวจตัดสินใจยิงแก๊สน้ำตาเข้าใส่ฝูงชน หลังจากที่กลุ่มผู้ประท้วงได้เข้ายึดถนนด้วยระเบิดขวด

สเปอร์ส จับตาดูสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้ และบอกกับแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" ที่วางแผนจะเดินทางตามไปเชียร์ทีมรักว่าจะมีการแจ้งข้อมูลต่างๆ ให้รับทราบเมื่อใกล้ถึงช่วงเวลาแข่งขันในสัปดาห์หน้า

โฆษกของ "ไก่เดือยทอง" กล่าวว่า "สโมสรได้เผยแพร่คำแนะนำการเดินทางสำหรับแฟนบอลผ่านทางเว็บไซต์ ก่อนเกมเยือนในศึกฟุตบอลยุโรปทุกนัด เรากำลังจับตาดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในกรุงเอเธนส์ และจะรายงานความคืบหน้าให้กับแฟนบอลเกี่ยวกับสถานการณ์ในช่วงใกล้วันเดินทาง" 

สเปอร์ส ทำได้เพียงเสมอกับ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ คู่แข่งจากอิตาลี 0-0  ขณะที่ พานาธิไนกอส พ่ายต่อ มาริบอร์ คู่แข่งจากสโลวีเนีย 0-3 ในเกมนัดแรกของกลุ่ม เจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น