วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

ข่าวบุนเดสลีกา ชไวนี่รับเสือใต้คัมแบ๊กฟอร์มเก่งเพราะเสือเหลือง 12bet 30/09/2555




บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ มิดฟิลด์จอมทัพของ บาเยิร์น มิวนิค ชี้ว่าการกลับมาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ "เสือใต้" พัฒนาตัวเองจนทำผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ พร้อมยันการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาคือเป้าหมายสูงสุดของต้นสังกัดในเวลานี้

ชไวสไตน์เกอร์  ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าการที่ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คู่แข่งตัวฉกาจ กลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง เป็นหนึ่งในเหุตผลที่ทำให้ต้นสังกัดพัฒนาตัวเองจนมีผลงานที่ยอดเยี่ยมในปัจจุบันนี้

ทีมดังจากแคว้นบาวาเรีย พลาดแชมป์บุนเดสลีกาในปี 2011 และ 2012 จากการแพ้ต่อ ดอร์ทมุนด์ และดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ก็เชื่อว่าการพลาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศได้ผลักดันให้ บาเยิร์น ยกระดับตัวเองขึ้นมาในฤดูกาลนี้

ชไวนี่ กล่าวว่า "ผมเชื่อว่า ดอร์ทมุนด์ มีบทบาทสำคัญต่อผลงานของเราในช่วงที่ผ่านมา หากพวกเขาไม่ได้ขยับขึ้นมาลุ้นแชมป์ เราก็คงจะไม่พัฒนาขึ้นมาเหมือนกับในตอนนี้ การคว้าแชมป์บุนเดสลีกาเป็นเป้าหมายสูงสุดของเราในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าเราสามารถเล็งเป้าหมายที่สูงกว่านี้ได้ในซีซั่นนี้ การทำผลงานที่ดีในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเรื่องที่ยากมาก แต่มันก็ไม่มีทีมไหนที่พิเศษเกินไป ยกเว้นแต่ บาร์เซโลน่า"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น