วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา มาลาก้าเซย์โนไก่ทาบอิสโก้ 8 ล้านปอนด์ 12bet 27/08/2555




ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ยังออกแคมเปญค้นฟ้าคว้าตัวแทน ลูก้า โมดริช ต่อไปหลังรายงานในสเปนบอกว่าทางมาลาก้าปัดเงิน 8 ล้านปอนด์ที่ยื่นซื้อ อิสโก้เพลย์เมกเกอร์พวกเขาไปเรียบร้อยแล้ว

สเปอร์สตกลงจะปล่อยโมดริชให้กับเรอัล มาดริดได้แล้วที่ราคา 33 ล้านปอนด์แต่ดีลนี้ก็อาจจะต้องรอให้พวกเขาหาคนเข้ามาแทนที่ได้ซะก่อนถึงจะจบอย่างเป็นทางการ

หนึ่งในรายชื่อที่สเปอร์สมาร์คเอาไว้เพื่อมาเติมเต็มตำแหน่งของแข้งทีมชาติโครเอเชียที่จะทิ้งไว้ก็คืออิสโก้ของมาลาก้านั่นเอง

อาสสื่อของสเปนก็รายงานว่าทางทีมดังจากลอนดอนได้เดินหน้ายื่นข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ขอซื้อตัวอิสโก้ที่เคยเป็นเป้าหมายของแมนฯ ยูไนเต็ดด้วยไปแล้วในอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ตามทางมาลาก้าเองก็ไม่อยากจะปล่อยเพลย์เมกเกอร์คนเก่งของพวกเขาออกไปด้วยราคาดังกล่าวเท่าไหร่นักแม้มันจะทำให้พวกเขาได้กำไรจากที่ไปควักซื้อมาด้วยราคา 4.7 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ก่อน

อิสโก้นั้นมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 16.5 ล้านปอนด์และทางมาลาก้าเองก็ยืนกรานว่าต้องการที่ได้ข้อเสนอในระดับที่ใกล้เคียงกับค่าฉีกสัญญา

เดเนียล เลวี่ประธานสโมสรของสเปอร์สไม่ต้องการจะจ่ายตามราคาดังกล่าวและนั่นทำให้พวกเขาหันให้ความสนใจกับนักเตะที่มีประสบการณ์มากกว่าอย่างเจา มูตินโญ่ของปอร์โต้ วิลเลี่ยนของซัคเตอร์ โดเนทส์คและราอูล เมเรเลสของเชลซี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น