วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ การ์เซียแห้วทาน..วัตนีย์จบ 10 อันเดอร์ซิวแชมป์บาร์เคลย์สฯ 12bet 27/08/2555




นิค วัตนีย์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟ เฟดเอ็กซ์ คัพ รายการแรงของปีที่บ้านเกิดได้สำเร็จ หลังทำสกอร์รวมไปทั้งหมด 10 อันเดอร์พาร์ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ เซร์จิโอ การ์เซีย สวิงชื่อดังจากสเปน ตกม้าตายวันสุดท้าย
       
กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ "เฟดเอ็กซ์ คัพ" สนามแรก รายการ "เดอะ บาร์เคลย์ส" ชิงเงินรางวัลรวม 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ที่สนามเบธเพจ สเตท ปาร์ค ระยะ 7,468 หลา พาร์ 71 เมืองฟาร์มิงเดล มลรัฐนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย
       
ปรากฏว่า เซร์จิโอ การ์เซีย ที่ออกนำมาตลอด 2 วันก่อนหน้า ตกม้าตายหวดเกิน 4 โอเวอร์พาร์ หลังวันนี้ออกรอบเสีย 5 โบกี ได้คืน 1 เบอร์ดี จบวันสกอร์รวมหดเหลือ 6 อันเดอร์พาร์ ทำได้ดีที่สุดเพียงอันดับ 3 ร่วมเท่านั้น ขณะที่แชมป์รายการนี้เป็นของ นิค วัตนีย์ ก้านเหล็กของเจ้าถิ่นหลังจบทัวร์นาเมนต์ที่สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ เฉือน แบรนด์ สนีเดเกอร์ เพื่อนร่วมชาติไป 3 สโตรก
       
"ผมทำงานหนักมาก" วัตนีย์ ที่เวลานี้ครองอันดับ 1 ของตาราง เฟดเอ็กซ์ คัพ และมีคะแนนอยู่ 3,226 คะแนน กล่าวหลังจบการแข่งขันว่า "ผมพอใจกับการไดรฟ์ลูกของตัวเป็นอย่างมาก และเมื่อคุณคว้าชัยชนะได้มันก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจได้มายิ่งขึ้น ซึ่งบอกได้เลยว่าผมรู้สึกภูมิใจกับผลงานของตัวเองเป็นอย่างมากตลอดสัปดาห์นี้"
       
ขณะที่ ลี เวสต์วูด ก้านเหล็กชื่อดังจากเกาะอังกฤษ ขยับขึ้นมาจบที่อันดับ 5 ร่วม หลังทำสกอร์รวมไปตลอดทัวร์นาเมนต์ที่ 5 อันเดอร์พาร์ ด้าน ลุค โดนัลด์ เพื่อนร่วมชาติ รอบสุดท้ายหวดเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ ขยับสกอร์รวมเพิ่มเป็น 3 อันเดอร์พาร์ จบที่อันดับ 10 ร่วม
       
รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรหนุ่มมือ 1 โลกชาวไอริช วันนี้ตีเสีย 1 โอเวอร์พาร์ สกอร์เหลือเพียง 1 อันเดอร์พาร์ หล่นมาอยู่อันดับ 24 ร่วม ส่วน ไทเกอร์ วูดส์ อดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน จบสนามแรกของศึกเฟดเอ็กซ์ คัพ ที่อันดับ 38 ร่วม หลังวันนี้ตีออกทะเล 5 โอเวอร์พาร์ และมีสกอร์เหลืออยู่ 1 โอเวอร์พาร์ ด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น