วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวกอล์ฟ ลอวรีย์เข้าวินฟาดแชมป์สวิงจอห์นนี่ วอล์คเกอร์ฯ 12bet 27/08/2555




พอล ลอว์รีย์ โปรขี้เมาเจ้าถิ่น โชว์วงสวิงสุดคมหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ จอห์นนี่ วอล์คเกอร์ แชมเปี้ยนชิพ ในการออกรอบวันสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ "จอห์นนี วอล์คเกอร์ แชมเปียนชิพ" ชิงเงินรางวัลรวม 1.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) ที่สนามเกลนอีเกิลส์ โฮเต็ล ระยะ 7,060 หลา พาร์ 72 เมืองออชเทอราเดอร์ แคว้นเพิร์ธเชียร์ สกอตแลนด์ เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย
       
ปรากฏว่าตำแหน่งแชมป์รายการนี้ไม่มีการพลิกโผ เมื่อ พอล ลอว์รีย์ โปรเจ้าถิ่นโชว์วงสวิงสุดคมหวดเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี รวมสกอร์ 4 วันมีอยู่ 16 อันเดอร์พาร์ และผลดังกล่าวก็ทำให้เจ้าตัวคว้าแชมป์พร้อมเงินรางวัล 296,119 ยูโร (ประมาณ 11.8 ล้านบาท) ไปครองในที่สุด โดยผลงานนำห่าง เบร็ตต์ รัมฟอร์ด อันดับ 2 จากออสเตรเลีย 4 สโตรก
       
ชัยชนะดังกล่าวยังทำให้เจ้าตัวมีชื่อเป็น 1 ใน 10 ของนักกอล์ฟในทีมไรเดอร์ คัพ ของยุโรป ที่มี โชเซ มาเรีย โอลาซาบัล เป็นหัวหน้าทีม ไปลงแข่งขันกอล์ฟไรเดอร์ คัพ ดวลกับทีมของสหรัฐอเมิรกา ที่สนามเมดินาห์ คันทรี คลับ มลรัฐอิลินอยส์ ระหว่างวันที่ 28-30 ก.ย. นี้ อีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวกล่าวถึงชัยชนะครั้งนี้ว่า "ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมเมื่อได้เป็นแชมป์รายการนี้ และถือเป็นสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผมเลยทีเดียว"
       
ส่วนผลงานของโปรคนอื่นๆในวันสุดท้าย ฟรานเชสโก โมลินารี สวิงชาวอิตาลี ทำเข้ามาอีก 4 อันเดอร์พาร์ จบรายการที่สกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ และอันดับ 6 ร่วม ขณะที่ ธอร์บียอร์น โอลเซน จากเดนมาร์ก จบที่อันดับ 15 มีอยู่ 7 อันเดอร์พาร์ และ พาโบล ลาร์ราซาบัล จากสเปน มี 4 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 32 ร่วม
       
ทั้งนี้ สำหรับรายชื่อโปรกอล์ฟ 10 รายที่ติดทีมไรเดอร์ คัพ ทีมยุโรป ประกอบด้วย 1. รอรีย์ แม็คอิลรอย (ไอร์แลนด์เหนือ), 2. จัสติน โรส (อังกฤษ), 3. แกรห์ม แม็คดาวล์ (ไอร์แลนด์เหนือ), 4. พอล ลอวรีย์ (สกอตแลนด์), 5. ฟรานเชสโก โมลินารี (อิตาลี), 6. ลุค โดนัลด (อังกฤษ), 7. ลี เวสต์วูด (อังกฤษ), 8. เซร์จิโอ การ์เซีย (สเปน), 9. ปีเตอร์ แฮนสัน (สวีเดน), 10. มาร์ติน คายเมอร์ (เยอรมนี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น