วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก ดร็อกยันย้ายค้าแข้งจีนไม่ใช่เพราะเรื่องเงิน 12bet 27/08/2555




ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี โคสต์ ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่ตัดสินใจย้ายมาจากเชลซี มาเล่นให้กับเซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว ก็เพื่อประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่เกี่ยวกับตัวเงินมหาศาล

ดาวเตะวัย 34 ปี ประสบความสำเร็จกับ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตลอด 8 ปีของการร่วมงานกัน ด้วยการพาทีมคว้าแชมป์ได้มากมาย เขาก็ข้ามน้ำข้ามทะเลมาหาความท้าทายใหม่ในลีกลูกหนังแดนบะหมี่ ซึ่งเจ้าตัวยิงไปแล้ว 4 ประตู จากการลงสนาม 6 นัด 

ดร็อกบาชี้แจงถึงสาเหตุของการย้ายทีมว่า "มันไม่ใช่โอกาสทองในการย้ายมาเล่นยังต่างแดนหรอก แต่มันเป็นทางเลือกของอาชีพค้าแข้ง ผมคิดว่า มันเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบ และผมก็รู้ว่า ผมสามารถนำบางสิ่งบางอย่างมาให้กับสโมสรใหม่ของผมได้ มันเป็นเรื่องง่ายดายที่ผมจะเล่นในยุโรปต่อไป แต่ผมก็เลือกมาจีน เงินไม่ใช่ปัจจัยที่สำคัญที่สุด ผมอยู่ที่นี่เพราะอยากได้ประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลใหม่ๆ" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น