วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา รอยส์คุยแข้งเสือเหลืองพร้อมปล่อยของมากกว่านี้ได้อีก 12bet 27/08/2555




มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟันธง "เสือเหลือง" ยังมีจุดต้องปรับปรุง แม้จะเปิดซีซั่นใหม่ด้วยการทุบ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 เหตุทีมยังเล่นได้ไม่ถึงระดับที่สามารถทำได้ แต่ชี้ เพิ่งเป็นเกมแรก และมั่นใจว่าทีมจะเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน

มาร์โค รอยส์ เชื่อว่าต้นสังกัดยังพัฒนาไปได้อีก หลังจากเปิดฤดูกาล 2012-13 ด้วยการชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขามีชื่อเป็นผู้ทำประตูในนัดนี้ด้วย

ดอร์ทมุนด์ ชนะ 2-1 โดย รอยส์ ยิงให้ทีมนำ 1-0 ขณะที่ มาริโอ เกิทเซ่ ยิงประตูชัยนาทีสุดท้าย ทำให้ รอยส์ มองว่า แม้จะชนะ แต่พวกเขายังมีจุดที่ต้องปรับปรุง เพื่อให้โชว์ฟอร์มดีขึ้นต่อๆ ไป โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่าคงไม่มีใครคาดหวังว่าเราจะอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดตั้งแต่เกมแรก เรารู้ว่ายังมีงานรออยู่ข้างหน้าอีกเยอะ แต่เรื่องสำคัญคือการที่ทีมชนะ"

"แน่นอนว่าผมฝันถึงการทำประตูในการลงเล่นเกมแรกให้ทีม และการยิงได้ก็มีความสำคัญสำหรับผมมาก แต่มันสำคัญกับทีมมากกว่า มันทำเอาผมรู้สึกขนลุก และผมไม่คิดว่าจะมีอะไรพูดมากไปกว่านั้นอีกแล้ว" อดีตนักเตะทีม "สิงห์หนุ่ม " โบรุสเซีย มึนเช่น กลัดบัค กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น