วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล ธีรศักดิ์สละโสดเข้าพธิวิวาห์"น้องริน"ชื่นมื่น 12bet 27/08/2555




อุ๊" ธีรศักดิ์ นาคประสงค์ นักวอลเลย์ทีมชาติ ควง "น้องริน" พีอาร์สโมสรชลบุรีอี.เทคแอร์ฟอร์ซ เข้างานวิวาห์หลังดูใจมา 1 ปี ส่วนงานจัดอย่างเป็นกันเอง เพื่อนในวงการร่วมแห่ยินดี

"เจ้าอุ๊" ธีรศักดิ์ นาคประสงค์ หนุ่มหน้าหวาน ดีกรีนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย สละโสดตามหลัง เพื่อนร่วมทีมชาติอย่าง "เจมส์" จิรายุทธ รักษาแก้ว ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานไปก่อนหน้านี้ ซึ่ง "เจ้าอุ๊" ธีรศักดิ์ นาคประสงค์ได้เข้าพิธีวิวาห์กับหวานใจ "น้องริน"  พรรณวรินทร์ วิริยะพันธุ์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสโมสรวอลเลย์บอลชลบุรี อีเทค แอร์ฟอร์ซ ที่ริมชายทะเล โรงแรมเอสเอส บีช จังหวัดชลบุรี ในวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีนายรณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.จังหวัดชลบุรีเป็นประธานในพิธี

บรรยากาศในงานมงคลสมรสระหว่าง ธีรศักดิ์ นาคประสงค์ กับ พรรณวรินทร์ วิริยะพันธุ์ ได้จัดขึ้นอย่างเป็นกันเองที่บริเวณริมชายหาดของโรงแรมเอสเอสบีชซึ่งเป็นโรงแรมเก่าแก่ของจังหวัดชลบุรี โดยในงานมีพี่น้องและเพื่อนในวงการวอลเลย์บอลเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้กันอย่างเนื่องแน่น 

ทางด้านเจ้าบ่าวของงาน ธีรศักดิ์ นาคประสงค์ ได้เล่าความเป็นมาของความรักให้กับทีมงานSMMและรายการวอลเลย์บอลคอนเนอร์ให้ฟังว่า " ตอนที่ผมได้เจอน้องรินครั้งแรกนั้น ผมได้ไปเล่นให้กับสโมสรชลบุรีอี.เทคแอร์ฟอร์ซ และได้เจอน้องรินที่นั้น น้องเค้าทำงานเป็นพีอาร์อยู่ที่สโมสรพอดี ผมเห็นครั้งแรกก็รู้สึกโดนใจ จึงให้เพื่อนไปติดต่อขอเบอร์ หลังจากนั้นก็ได้โทรและพูดคุยกันมาโดยตลอด จนมาวันนี้เป็นวันที่ผมรู้สึกมีความสุขที่สุดที่ได้เริ่มต้นชีวิตคู่กับคนที่ผมรัก"

ขณะที่เจ้าสาว "น้องริน"  พรรณวรินทร์ วิริยะพันธุ์ ได้กล่าวถึงความเป็นมาสั้นๆว่า"ตอนแรกก็งงๆที่พี่เค้าให้คนมาขอเบอร์ เราก็ให้ไปแต่ยังไม่ได้คิดอะไรมาก จากนั้นก็ได้คุยกันรู้สึกว่าพี่เค้าเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย เวลายู่ด้วยเราก็รู้สึกอบอุ่นและมีความสุข"

ส่วนเรื่องของการวางแผนครอบครัวนั้นทั้ง "อุ๊" ธีรศักดิ์ นาคประสงค์ และ "น้องริน"  พรรณวรินทร์ วิริยะพันธุ์ ได้วางแผนไว้ว่าอยากมีลูก 2 คน จะหญิงหรือชายก็ได้ แต่ขอให้โตขึ้นมาเป็นคนดีก็พอ  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น