วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก สื่อตีข่าวเดรนเธ่โอเคซบเบซิคตัส 4 ปีแล้ว 12bet 27/08/2555




สื่อเมืองไก่งวงตีข่าว รอยส์ตัน เดรนเธ่ อดีตปีกตกอับ เรอัล มาดริด บรรลุสัญญาข้อตกลงกับ เบซิคตัส พร้อมเซ็นยาว 4 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้สยบข่าวลือต่างๆ เกี่ยวกับอนาคตของนักเตะลงในทันที

รอยส์ตัน เดรนเธ่ อดีตปีกชาวดัตช์ ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะสานต่ออาชีพค้าแข้งของตัวเองที่ประเทศตุรกี หลังจากที่สื่อแดนไก่งวง รายงานข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า ดาวเตะรายนี้ได้ทำการตกลงรายละเอียดต่างๆ กับสโมสร เบซิคตัส เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเสริมอีกว่า ดาวเตะวัย 25 ปี ที่เพิ่งถูก เรอัล มาดริด ปล่อยตัวออกจากถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงต้นซัมเมอร์นี้ จะทำการจรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมดังแดนไก่งวง ลงสู้ศึกซูเปอร์ลีก เป็นเวลายาวถึง 4 ปีด้วยกัน

เดรนเธ่ ย้ายจาก เฟเยนูร์ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ดัตช์ มาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ในปี 2007 หลังจากโชว์ผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ ในชุดคว้าแชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี มาครองได้สำเร็จ

อย่างไรก็ตาม เดรนเธ่ ไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของยักษ์ใหญ่แห่งสเปน ภายใต้การคุมทัพของโค้ชหลายต่อหลายคนได้สำเร็จ และได้ถูกปล่อยตัวให้กับ เอร์กูเลส และ เอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไปใช้งานในช่วงซีซั่น 2010-11 และ 2011-12

อีกทั้ง เดรนเธ่ ยังไม่สามารถที่จะเซ็นสัญญาถาวรกับทีมที่ยืมตัวไปใช้งานได้สำเร็จ และได้โอกาสมองหาสโมสรใหม่ได้หลังจากสิ้นสุดฤดูกาล 2011-12 เนื่องจากสัญญากับ เรอัล มาดริด ได้สิ้นสุดลงแล้วนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น