วันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา น้ามูเซ็งลูกทีมราชันเล่นห่วยจนพ่ายเกตาเฟ่ 12bet 27/08/2555




โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเพื่อนน้อย ระเบิดอารมณ์โมโหสุดขั้ว หลังลุกทีมเรอัล มาดริดพ่ายต่อ เกตาเฟ่ 2-1 โดยซัดไม่ยั้งพวกนักเตะไม่ทำตามแท็กติกแผนการที่วางเอาไว้ จนนำไปสู่ฟอร์มการเล่นที่รับไม่ได้อย่างสิ้นเชิง

มูรินโญ่  เปิดปากจวกหนักลูกทีมโชว์ฟอร์มการเล่นที่รับไม่ได้อย่างสิ้นเชิงในเกมที่บุกพ่าย เคตาเฟ่ สุดพลิกล็อก 2-1 ในดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงมาดริด ศึกลา ลีกา สเปน ที่สนามโกลีเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา

"ราชันชุดขาว" ขึ้นนำก่อนอย่างรวดเร็วจากประตูของกอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์ นาทีที่ 27 อย่างไรก็ดีลูกทีมของหลุยส์ การ์เซีย พลาซ่า กลับมายิงแซง 2 ประตูรวดในครึ่งหลัง จากฆวน บาเลร่า และอับเดลาซิช บาร์ราด้า นาทีที่ 53 และ 75 ก่อนคว้า 3 แต้มได้แบบสุดมัน

กุนซือชาวโปรตุกีส กล่าวหลังจบเกมว่า "มันเป็นเกมที่ยอมรับไม่ได้ ในแมตช์นี้สำหรับผมแล้วมันไม่ใช่ความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวัง พวกเราสมควรแพ้โดยสิ้นเชิง นี่เป็นสิ่งที่โค้ชไม่สามารถพูดกับสื่อได้ ผมยังไม่ได้คุยกับพวกนักเตะ พวกเขาไม่ได้ตอบสนองในสิ่งที่ผมคิด และสิ่งที่ผมได้วิเคราะห์ไป ผมต้องคุยกับพวกเขา บทสรุปอย่างเดียวที่ผมอยากให้พวกเขาได้ไป คือนี่เป็นความพ่ายแพ้สำหรับเรอัล มาดริด และยิ่งไปกว่านั้น มันเป็นชัยชนะที่สมควรได้รับของเคตาเฟ่ด้วย"

ขณะเดียวกัน มูรินโญ่ ตั้งคำถามถึงการตัดสินที่น่ากังขา 2 ครั้ง ในจังหวะที่อาเดรียน กอลุนก้า ปีกของเจ้าถิ่น ที่ดูเหมือนว่าจะใช้มือเล่นบอล ก่อนเปิดให้เพื่อนทำประตูชัย รวมถึงจังหวะปัญหาที่ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายของทีม โดนไล่ออกจากซุ้มม้านั่งสำรอง

"ผมเพิ่งได้ยินในสิ่งที่นักเตะของผมบอกเกี่ยวกับประตูที่สอง พวกเขาบอกว่า มันเป็นแฮนด์บอลของกาลุนก้า (ซึ่งหลุดเข้าไปผ่านบอลเป็นประตู) และผู้ตัดสินกล่าวหาว่า โกเอนเตรา พูดคำพูดที่ไม่มีใครในซุ้มม้านั่งสำรองได้ยินซักคน"

สุดท้าย อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่าผิดหวังที่ต้องโดนบาร์เซโล่า ซึ่งบุกชนะ โอซาซูน่า 2-1 ทิ้งห่างเป็น 5 แต้มในเวลานี้ "มันน่าจะเป็น 6 หากว่าพวกเราแพ้ในเกมแรก แต่เราตามหลังอยู่ 5 คะแนน ซึ่งมันเยอะมากเมื่อมีแค่ 6 คะแนนให้เก็บกัน แต่วันนี้มันเป็นแมตช์ที่แตกต่างออกไป กับบาเลนเซีย เราทำอะไรมากกว่านี้เพื่อชนะ วันนี้ พวกเราสมควรแพ้เต็มที่แล้ว"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น