วันศุกร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 แมค-ไทยพาณิชย์จับมือมอบรางวัลฮีโร่ลอนดอนเกมส์ 12bet 17/08/2555




ทัพนักกีฬาไทยเดินสายขอบคุณผู้สนับสนุน 3 ฮีโร่รับทรัพย์อีก แมคโดนัลด์-ธนาคารไทยพาณิชย์แจก "แก้ว-พิมศิริ" คนละ 5 แสนบาท ส่วน "ชนาธิป" 3 แสนบาท

วันที่ 16 ส.ค. ความเคลื่อนไหวคณะนักกีฬาโอลิมปิก 2012 ทั้งมวยสากล, เทควันโด และยกน้ำหนัก ได้เดินทางไปร่วมงานฉลองชัยของแมคโดนัลด์ ที่ชั้น 5 สยามพารากอน โดยมีนายเฮสเตอร์ ชิว ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แมคไทย จำกัด เป็นประธานในงานเลี้ยงฉลองชัยชนะนักกีฬาไทย ในโอลิมปิก ลอนดอนเกมส์ พร้อมด้วย พล.ต.จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย และนายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

โดยทางแมคโดนัลด์ ได้มอบเงินสนับสนุนให้กับ จ.ส.อ.แก้ว พงษ์ประยูร และ พิมศิริ ศิริแก้ว ที่ได้เหรียญเงิน เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท ส่วนชนาธิป ซ้อนขำ เหรียญทองแดงได้รับเงิน 300,000 บาท และยังมอบบัตรกำนัลจากแมคโดนัลด์ให้นักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันโอลิมปิกทั้ง 37 คน เป็นจำนวน 10,000 บาท รวมทั้งบัตรชมภาพยนตร์เมเจอร์ กรุ๊ป บัตรเล่นโบว์ลิ่ง และบัตรคาราโอเกะ จากบลูโอ ริธึ่ม แอนด์ โบว์ล

นอกจากนี้ ทางแมคโดนัลด์ยังส่ง 3 เด็กไทย ที่ได้รับการคัดเลือกจากโครงการ เมคโดนัลด์ แชมเปี้ยน ออฟ เพลย์ มี "น้องโบตี้" จีรัชญ์ณา หงษาครประเสริฐ, "น้องฟ้อนด์" ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และ "น้องไบรท์" ก้องภพ สุพุทธิพงศ์ ซึ่งได้ไปสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันกีฬาแบบติดขอบสนาม รวมทั้งเยี่ยมชมหมู่บ้านนักกีฬา และทำหน้าที่ผู้สื่อข่าวรุ่นเยาว์รายการบรรยากาศลอนดอนเกมส์ ผ่านทางเฟซบุ๊กและสื่ออื่นๆ อีกมากมาย

จากนั้น ฮีโร่โอลิมปิกได้เดินทางไปงานฉลองชัยของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ รัชโยธิน โดยงานเลี้ยงฉลองชัย ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ นั้น ได้มีการมอบเงินสนับสนุนให้กับ จ.ส.อ.แก้ว พงษ์ประยูร และ พิมศิริ ศิริแก้ว ที่ได้เหรียญเงิน เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาท ส่วนชนาธิป ซ้อนขำ เหรียญทองแดงได้รับเงิน 300,000 บาท นอกจากนี้ยังมอบสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ให้กับนักกีฬาที่เหลืออีก 34 คน ที่เข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิก 2012 อีกด้วย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น